วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 02:27 น.

อาชญากรรม

ม.3 ฉุนเพื่อนย้ายค่าย นัดเคลียร์แทงดับ!

วันอาทิตย์ ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 18.35 น.

นักเรียน ม.3 สองกลุ่ม นัดเคลียร์ปัญหาคาใจ ศาลากลางหมู่บ้าน ก่อนเจรจาให้ปิดไฟทุกดวง ไม่กี่นาที สาว ม.3 ใช้มีดแทงหนุ่ม ม. 3 เสียชีวิต สาเหตุมาๆ จากไม่พอใจกันที่เพื่อนย้ายไปคบกับอีกกลุ่มหนึ่ง แล้วเกิดปัญหาคาใจกันมาตั้งแต่ ม.1


วันที่ 14 ส.ค.65 เมื่อเวลา 22.00 น.ของคืนที่ผ่านมา ร.ต.อ. พนัส โกรดประโคน รองสารวัตร (สองสวน) สภ.บ้านกรวด อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลบ้านกรวด ว่ามีวัยรุ่นถูกแทงเสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล จึงรุดไปตรวจสอบ

 


ผู้เสียชีวิตคือนายภูมินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง  อ.บ้านกรวด สภาพถูกของมีคมแทงบริเวณหน้าอกซ้าย คมมีดตัดขั้วหัวใจ ตามร่างกายไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลใดๆ


ส่วนผู้ก่อเหตุคือ น.ส.แจง อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมตัวมาสอบสวน เพื่อรอการสอบสวนร่วมกับสหวิชาชีพและทนาย เพราะเด็กยังเป็นเยาวชนอยู่

 


สอบถาม น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เพื่อน น.ส.แจง มือมีด เล่าว่าคืนเกิดเหตุ ได้มีการนัดเคลียร์ปัญหากันที่ศาลากลางหมู่บ้าน กลุ่มพวกตน มาด้วยกันประมาณ 10 คน ส่วนกลุ่มนายโจ้ ผู้ตาย มาด้วยกันประมาณ 7 คน

ก่อนจะเจรจากันได้ให้มีการปิดไฟทุกดวงที่อยู่ในศาลากลางหมู่บ้าน จากนั้นทั้งสองคน คือนายออโต้กับแจง ได้เดินเข้าประจันหน้ากัน ทันใดนั้นนายออโต้ได้ใช้มือจิกผม แจง เพื่อหวังจะกระชากให้ล้มลง ก่อนจะได้ยินเสียงนายออโต้บอกว่า "กูถูกแทง" ก่อนที่ แจง จะบอกให้พรรคพวกที่มาด้วยกัน รีบออกจากศาลากลางหมู่บ้าน

 

 

ขณะที่ น.ส.บี (นามสมมุติ) เพื่อนอีกคนหนึ่งของ น.ส.แจง มือมีด เล่าว่า ก่อนหน้านี้ ออโต้กับแจง เขม่นกันมานานตั้งแต่อยู่ชั้น ม.1 ทั้งทางเฟชบุ๊คและตอนเห็นหน้ากัน สาเหตุมาจากกลุ่มเพื่อนของนายออโต้ย้ายมาคบกับกลุ่มพวกของ น.ส.แจง ทำให้นายออโต้ไม่พอใจที่ถูกแย่งเพื่อนไป และไม่คิดว่า แจง จะพกมีดไปด้วย จึงเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น

 

 

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา น.ส แจง ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย , พกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนส่งตัวไป ศาลเด็กและเยาวชนจังหวัดบุรีรัมย์ ในวันพรุ่งนี้

 

 

หน้าแรก » อาชญากรรม