วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 04:34 น.

อาชญากรรม

ซุ่มยิงหนุ่มสวนยางดับ คาขนำบนภูเขา ตร.ยังมืดไม่ทราบสาเหตุ

วันพุธ ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2566, 08.09 น.

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 24 มกราคม 2566 ร.ต.อ.จักกฤษ บุญหรอ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตายในขนำบนภูเขาหมื่นยอด หมู่ 10 ต.ฉลอง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ รามสวัสดิ์ ผกก.,พ.ต.อ.พิศิษฐ์ วิเศษวงศ์ ผกก.กก.สส.ภ.นครศรีธรรมราช, พ.ต.ท.บัณฑิต สุขะวิศิษฐ์ รอง ผกก.ป.,พ.ต.ท.ภูรินทร์ เพชรที่วัง สว.สส.พร้อมด้วยกำลังตำรวจในปกครอง, แพทย์เวร รพ.สิชลและจนท.มูลนิธิใต้เต๊กตึ้งสิชล ไปที่เกิดเหตุซึ่งอยู่บนยอดเขาหมื่นเห็ด ต้องใช้เวลาเดินทางกว่า 1 ชม.กว่าจะถึงที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุภายในห้องนอนในขนำบนที่นอนพบร่างผู้เสียชีวิตนอนหงาย บนที่นอน สอบสวนทราบผู้ตายชื่อนายประสิทธิ์ ผันแปรจิต อายุ 42 ปี อยู่บ้านในพื้นที่ ต.ฉลอง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าหน้าท้อง 3 รู ซี่โครงซ้าย 2 รูและแขนขวา 1 รู รวม 6 รู นอนตายในชุดนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำตัวเดียวไม่สวมเสื้อ


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายประสิทธิ์ ผู้ตายมีอาชีพทำสวนยาง ปกติทุกวันจะขึ้นไปนอนในขนำดังกล่าวทุกวันสันนิษฐานว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่นายประสิทธิ์ กำลังนอนหลับอยู่บนที่นอนในขนำที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้ายซึ่งคาดว่าเป็นคนรู้จักกันแอบย่องเข้ามาในห้องนอนแล้วใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดกระหน่ำยิงใส่ร่างนายประสิทธิ์จำนวน 6 นัดซ้อนร่างพรุนเสียชีวิตคาที่ทันทีแล้วหลบหนี


สำหรับสาเหตุการสังหารกันในครั้งนี้ ทาง พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ รามสวัสดิ์ ผกก.สภ.สิชล เผยว่าเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุการตายที่แท้จริง แต่สันนิษฐานไว้ 2 ประเด็นคือเรื่องชู้สาวหรือเรื่องโกรธแค้นส่วนตัวกับคู่อริคนใดคนหนึ่งในหมู่บ้าน ซึ่งตนได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ออกทำการสืบสวนหาสาเหตุการตายที่แท้จริงและจะได้ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกม.ต่อไป.

หน้าแรก » อาชญากรรม