วันอังคาร ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2567 06:58 น.

อาชญากรรม

สยอง! มีปักคอเมียผัวผูกคอตายตาม

วันศุกร์ ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2567, 07.46 น.

เกิดเหตุฆ่าสยองพบศพเมียถูกมีดปักลำคอ ส่วนผัวผูกคอเสียชีวิต เบื้องต้นคาดปมหึงหวงขอคืนดี แต่ยังรอสรุปสอบสวนพยานแวดล้อมเพื่อสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป
     

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 11 เมษายน 2567 พ.ต.ท.มานพ มโนริ พนักงานสอบสวน สภ.ร้องกวาง ได้รับแจ้งมีเหตุมีผู้เสียชีวิตที่ บ้านในพื้นที่ ต.ร้องเข็ม อ.ร้องกวาง จ.แพร่ จึงเดินทางไปสอบสวนในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิเพชรเกษมแพร่
     

บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นเหตุเกิดที่บริเวณชั้นที่ 1 บริเวณห้องโถง พบศพเป็นเพศหญิงนอนเสียชีวิตอยู่หน้าห้องนอน มีมีดปลายแหลมปักอยู่ที่บริเวณลำคอ ทราบชื่อต่อมาคือ นางกาญจนา เปียงใจคำ อายุ 53 ปี บ้านอยู่ใน ต.ร้องเข็ม อ.ร้องกวาง จ.แพร่ และห่างออกไปภายในห้องนอนพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือนายบัญชา เปียงใจคำ อายุ 56 ปี บ้านอยู่ใน ต.น้ำเลา อ.ร้องกวาง จ.แพร่ สภาพศพนอนตายมีเชือกไนล่อนรัดอยู่ที่บริเวณลำคอขาดหลุดลุ่ย คาดว่าเชือกที่ผูกคอตัวเองกับเพดานรับน้ำหนักไม่ไหวได้ขาดและทำให้ร่างผู้ตายตกลงมาด้านล่าง
     

ส่วนชาวบ้านที่อาศัยอยู่ข้างเคียงได้เปิดเผยว่า ได้ยินเสียงร้องของผู้หญิงดังออกมาจากภายในบ้านเมื่อเวลาบ่ายโมงหลังจากนั้นก็เงียบหายไป จนกระทั่งเวลาผ่านไปถึง 19.00 น.ชาวบ้านเห็นว่าบ้านหลังดังกล่าวไม่มีการเปิดไฟภายในบ้านเช่นปรกติ จึงได้แจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านเข้ามาดูภายในบ้านและพบศพผู้เสียชีวิตดังกล่าว
     

ทั้งนี้ผู้เสียชีวิตทั้งสองเป็นสามีภรรยา และมีบุตรสองคนอาศัยอยู่ที่ กทม.ส่วนผู้ตายทั้งสองคาดว่าได้แยกกันอยู่ และบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านของฝ่ายหญิง และฝ่ายชายอาจจะมาขอคืนดีแล้วเกิดทะเลาะกันจนถึงกับมีการทำร้ายร่างกายกันจนฝ่ายหญิงถูกอาวุธมีดแทงเข้าไปที่ลำคอจนเสียชีวิต และหลังจากนั้นฝ่ายชายจึงได้ใช้เชือกไนล่อนเข้าไปผูกคอตนเองในห้องนอนจนเสียชีวิตตามกันไป แต่ทั้งนี้เป็นเพียงการสันนิษฐานเบื้องต้นซึ่งจะต้องรอผลจากการชันสูตรของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง และพยานแวดล้อมเพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

หน้าแรก » อาชญากรรม