วันพุธ ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 10:53 น.

อาชญากรรม

คนร้ายขับจยย.บุกปาขวดโซดาถล่มบ้าน "เสือดุสิต" คนดังโซเชียล

วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567, 11.15 น.

วันที่ 27 เม.ย. 67 ร.ต.อ.อดิศักดิ์  คชศักดิ์ รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้ขวดเขวี้ยงใส่บ้านเรือนประชาชนให้ได้รับความเสียหาย ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 61/166 ชุมชนโสมนัส หมู่ที่ 16 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.วีระ สุขชนะ สว.สส.สภ.คลองหลวง กำลังชุดสืบสวนสภ.คลองหลวง


   
ที่เกิดเหตุเป็นชุมชนแออัดที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น หน้าบ้านชั้นล่างส่วนใหญ่เป็นแบบบานเลื่อนกระจกหน้าบ้านพบนายสัมฤทธิ์  ริมเถือน หรือเสือ ดุสิต อายุ 39 ปี ยืนชี้ให้ดูที่กระจกหน้าบ้านที่ได้รับความเสียหายจนกระจกแตกเกือบทั้งบาน เศษกระจกและเศษกระเบื้องขวดโซดากระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ โดยที่กระจกหน้าบ้านยังพบสติ๊กเกอร์ขวดโซดายี่ห้อหนึ่งติดคาอยู่ โดยที่บุคคลในบ้านที่อยู่กันชาย 3 คนหญิง 2 คน ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ
    

นายสัมฤทธิ์  ริมเถือน หรือเสือ ดุสิต เปิดเผยว่า ค่ำคืนที่ผ่านมาหลังจากที่ตนเองเสร็จจากการขายของที่ร้านก็กลับเข้าบ้านเวลาประมาณ 03.30 น.วันที่ 26 เมษายน2567 กระทั่งอาบน้ำเข้านอนเสร็จได้ยินเสียงดัง ตูม ตูม ตูมเกิดขึ้นหลายครั้งตนเองจึงวิ่งออกมาดูจนเท้าเหยียบเศษกระเบื้องจนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย  ตนเองเห็นด้านนอกมีรถจยย.อยู่จึงตะโกนบอกเฮ้ยจากนั้นวัยรุ่นที่ก่อเหตุก็ขับรถเร่งเครื่องหลบหนีไปตนเองจึงโทรแจ้ง 191 และสภ.คลองหลวง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาที่เกิดเหตุและเก็บพยานหลักฐานไปบางส่วน โดยจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเหตุเกิดประมาณ 04.15 น. โดยคนร้ายใช้รถจยย.จำนวน 2 คันเป็นชาย 4 คน ขับเข้ามาวนดูลาดเลาที่หน้าบ้านก่อนช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ก่อนที่จะลงมือก่อเหตุโดยคนร้ายใช้ขวดโซดาเขวี้ยงใส่บ้านตนเอง โดยคนร้ายทิ้งถุงพลาสติกเซเว่นอีเลฟเว่นไว้ที่ถนน  โดยจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อนบ้านพบว่า คนร้าย1ใช้โทรศัพท์จำนวน2เครื่อง1เครื่องระหว่างวิดีโอคอลกับใครบางคนและอีกเครื่องใช้ถ่ายวิโอขณะลงมือก่อเหตุคล้ายเป็นการส่งงาน

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุตนเองก็ได้ออกหาหลักฐานเองบางส่วน โดยพบว่าคนร้ายได้เข้าไปซื้อโซดาที่เซเว่นอีเลฟเว่นบริเวณระพีพัฒน์คลองสาม และมีการเปลี่ยนเสื้อผ้าบริเวณใต้สะพานข้ามทางด่วนบริเวณคลองสาม  ตนเองคิดว่าผู้ก่อเหตุต้องการข่มขู่มากกว่าไม่กล้าทำคน เสือดุสิตยังกล่าวติดตลกว่า “มันทำร้ายร่างกายบ้านผมไปเนี่ย” โดยตนเองไม่รู้ว่าเป็นกลุ่มไหนที่ก่อเหตุหรือจ้างมาก่อเหตุ ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุมาให้ได้ก่อน  ทางด้านร.ต.อ.อดิศักดิ์  คชศักดิ์ รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ประสานชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายขับผ่านก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุเพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฏหมาย

หน้าแรก » อาชญากรรม