วันพุธ ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 11:08 น.

อาชญากรรม

มือมีดสุดเหี้ยม! แทง ผอ.โรงเรียนเมืองคอนอนาคตไกลดับคากระบะในวันเกิด

วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567, 11.40 น.

วันที่ 26 เม.ย.67 พ.ต.ท.วรรณชัย คงศาลา สวญ.สภ.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุแทงกันตายในรถยนต์กระบะในรั้วโรงเรียนอนุบาลสกุลรัตนวิทยา ริมถนนสายการะเกด-หัวไทร ท้องที่หมู่ 8 ต.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช  จึงพร้อมด้วย ร.ต.อ.ชัยรัตน์ เจี๊ยะรัตน์ ร้อยเวร  สภ.การะเกด จ.นครศรีธรรมราช และกำลังตำรวจสายตรวจ สายสืบ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิใต้เต็กตึ้ง เขต เชียรใหญ่ รีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ถายในรั้วโรงเรียนพบรถยนต์กระยนต์เก๋ง สีขาวสีขาว ทะเบียน ขก-7821 นครศรีธรรมราชชนท้ายรถยนต์กระบะ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน บห-7877 นครศรีธรรมราช ซึ่งภายในรถยนต์กระบะตรงที่นั่งคนขับพบศพนายพีระศักดิ์ ศิริรัตนาภรณ์  หรือ “ผอ.นิน”อายุ 38 ปี  ผอ.โรงเรียนวัดพิบูลยารามมิตรภาพที่ 232  ต.ปากพนังฝั่งตะวันออก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพนั่งหงายหลังกับเบาะที่นั่งคนขับรถยนต์กระบะ สวมเสื้อเชิ๊ตแขนสั้นสีชมพู นุ่งกางเกงขายาวสีดำ มีบาดถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ศรีษะและลำคอ และหน้าท้อง รวม 5 แผล  จึงทำแผนที่ในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ก่อนนำศพส่ง รพ.เชียรใหญ่ และทาง รพ.เชียรใหญ่ นำส่งให้แพทย์นิติเวช รพ.มหาราช จ.นครศรีธรรมราชชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

 จากการสอบสวนทราบว่านายพีระศักดิ์ หรือ “ผอ.นิน” เป็นผู้บริหารโรงเรียนที่มีอนาคตไกลคนหนึ่ง เดิมสอนอยู่โรงเรียนบ้านเกาะทัง ต.ท่าพญา อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรรมราช และเป็นหุ้นส่วนใหญ่ของโรงเรียนอนุบาลสกุลรัตนวิทยา หมู่ 8 ต.การะเกด อ.เชียรใหญ่ ซึ่งเป็นโรงเรียนเอกชนและเป็นสถานที่เกิดเหตุ  ซึ่งนายพีระศักดิ์ หรือ “ผอ.นิน” เพิ่งย้ายมาเป็น ผอ.โรงเรียนวัดพิบูลยาราม ต.ปากพนังฝั่งตะวันออก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อเดือน ต.ค. 2566 ที่ผ่านมา   ก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้านายพีระศักดิ์ หรือ “ผอ.นิน”ได้เดินทางไปโรงเรียนวัดพิบูลยาราม อ.ปากพนัง โดยมีคณะครู นักเรียนและผู้ปกครองจำนวนหนึ่งร่วมกันอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของนายพีระศักดิ์ หรือ “ผอ.นิน” หลังจากนั้นจึงขับรถยนต์กระบะเดินทางไปยังโรงเรียนอนุบาลสกุลรัตนวิทยา ซึ่งตนเป็นหุ้นส่วนใหญ่อยู่ และได้เกิดการทะเลาะวิวาทโต้เถียงกับกับญาติที่เป็นหุ้นส่วนโรงเรียนอีกคนหนึ่งเกี่ยวกับผลประโยชน์ในโรงเรียน จนในที่สุดมีการวางมวยชกต่อยกันขึ้น แต่ฝ่ายคู่อริสู้ไม่ได้ชักชักมีดปลายแหลมออกมาแทงนายพีระศักดิ์ หรือ “ผอ.นิน”  2 ครั้ง เป็นแผลฉกรรจ์แต่โดนในจุดไม่สำคัญนัก  ก่อนทั้งสองจะแยกย้ายออกจากกัน

ในขณะนายพีระศักดิ์ หรือ “ผอ.นิน” ซึ่งโดนแทงบาดเจ็บ เลือดไหลทะลักพยายามจะขับรถยนต์กระบะของตัวเองเพื่อขับไปโรงพยาบาล แต่เนื่องจากถูกแทงบาดเจ็บและเลือดออกจำนวนมาก ทำให้นายพีระศักดิ์ หรือ “ผอ.นิน”ไม่มีสติในการขับรถยนต์ได้ตามปกติ จึงถอยชนกับรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่ด้านหลังและทราบว่าเป็นรถของคู่อริ ทำให้คู่อริที่เพิ่งทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายกันเข้าใจว่านายพีระศักดิ์ หรือ “ผอ.นิน” ไม่ยอมเลิกราและกลั่นแกล้งถอยรถยนต์กระบะมาชนรถเก๋งของตัวเอง จึงชักมีดตรงเข้าไปกะซวกแทงซ้ำนายพีระศักดิ์ หรือ “ผอ.นิน” อีก 2-3 ครั้งจนเสียชีวิตคาเบาะที่นั่งคนขับดังกล่าว มือมีดจึงวิ่งหลบหนีไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าล่ามืดมีดฆาตกรที่ก่อเหตุแทงนายพีระศักดิ์ หรือ “ผอ.นิน” จนเสียชีวิตได้ให้ญาติติดต่อขอเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.วรรณชัย คงศาลา สวญ.สภ.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งข่าวคืบหน้าจะนำเสนอต่อไป.

หน้าแรก » อาชญากรรม