วันศุกร์ ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 00:29 น.

อาชญากรรม

สุดสยอง! พ่อวัย 50 ปีป่วยจิตเวช ฆ่าลูก-เมีย ก่อนผูกคอตายตาม 3 ศพ

วันจันทร์ ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567, 18.17 น.

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่  29 เม.ย.2567 พ.ต.อ.อภิชาต จันทร์สำเร็จ ผกก.สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายและผูกคอตายรวม 3 ศพ ที่ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 7 บ้านดอนใคร ต.กลาย อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราชจึงพร้อมด้วยพนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช กำลังตำรวจ แพทย์เวร รพ.ท่าศาลา และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยในพื้นที่ รีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ
  
ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวพบผู้เสียชีวิตศพแรกเป็นชายทราบชื่อคือ นายกฤตยชญ์ อายุ 22 ปีถูกตีด้วยของแข็งที่ใบหน้าจนเละ นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณประตูทางเข้าบ้าน ส่วนศพที่ 2 เป็นหญิงทราบชื่อคือ น.ส.พรทิพย์ อายุ 49 ปีถูกตีด้วยของแข็งที่ใบหน้าเละเช่นกัน  นอนหงายอยู่ภายในบ้าน ในขณะที่ศพที่ 3 เป็นผู้ชายทราบชื่อคือนายณรงค์ศักดิ์ อายุ 50 ปี เป็นสามีของนางพรทิพย์ และเป็นพ่อของนายกฤตยชญ์  ผู้เสียชีวิตทั้งสองราย โดยนายณรงค์ศักดิ์ ผูกคอตายเสียชีวิตอยู่หลังบ้าน สภาพศพใช้เชือกผูกคอตายกับขื่อไม้หลังบ้าน นอกจากนี้ในบ้านยังพบยารักษาอาการป่วยจิตเวชของนายณรงค์ศักดิ์ เป็นจำนวนมาก จึงทำแผนที่ในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดและนำศพส่ง รพ.ท่าศาลา เพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง
  
จากการสอบสวนในเบื้องต้นผู้ตายทั้ง 3 ศพ เป็นพ่อแม่ลูกกันและอาศัยบ้านเกิดเหตุ โดยนายณรงค์ศักดิ์ ผู้เป็นสามี และพ่อมีอาการป่วยจิตเวชเข้ารับการรักษาและกินยารักษาอาการจิตเวชมาระยะหนึ่งแล้ว  ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด ในเบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุเนื่องจากในระยะนี้อากาศร้อนจัดทำให้อาการป่วยจิตเวชของนายณรงค์ศักดิ์ อาจกำเริบขึ้นอย่างมากระทันหัน  จึงก่อเหตุทำร้ายเมียและลูกโดยใช้ของแข็งจนเสียชีวิตคาบ้าน ก่อนที่ตัวเองจะตัดสินใจผูกคอตายหนีความผิด ซึ่งสาเหตุที่แท้จริงทางตำรวจจะตรวจสอบอย่างชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง.

หน้าแรก » อาชญากรรม