วันเสาร์ ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 16:49 น.

อาชญากรรม

หนุ่มถูกแทงตายใต้สะพานมอเตอร์เวย์

วันเสาร์ ที่ 04 พฤษภาคม พ.ศ. 2567, 09.47 น.

เมื่อเวลา 02.00น.วันที่4พ.ค.67 พ.ต.ท.ชุมพล ทรงงาม สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีคนถูกแทงเสียชีวิตอยู่ใต้สะพานมอเตอร์เวย์ถนนเลียบคลอง 3 ม.15 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.มนตรี คงอาจ สวป.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง
 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพนอนหงายท้องเสียชีวิตอยู่ริมคลองทราบชื่อนายธีรวุฒิ คงคาทอง อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 ซอย สุคนธสวัสดิ์ 20 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร มีบาดแผลชายโครงด้านหลังฝั่งซ้าย1แผล ถูกแทงด้วยอาวุธมีด
 

จากการสอบถามนายศุภกร ประสงค์ อายุ 25 ปี เพื่อนคนตายบอกว่าคนตายบอกว่าไปเป็นเพื่อนหน่อยจะไปเอาโทรศัพท์ที่แฟนซึ่งตนเองขับรถจักรยานยนต์มาคนล่ะคัน ซึ่งเมื่อตนเองมาถึงที่เกิดเหตุยังไม่ทันจอดรถเลยก็มีกลุ่มวัยรุ่นวิ่งเข้ามาจะทำร้ายพวกตน ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นเยอะมากตนเองก็โพกหน้ามาและกลุ่มคนที่มาทำร้ายก็โพกหน้ามาด้วย ซึ่งตนเองก็เอาผ้าโพกหน้าออกและบอกว่าพี่ผมเอง และมีกลุ่มหนึ่งวิ่งตามคนตายไป แต่ตนเองไม่เห็นตอนเขาทำร้ายกัน ซึ่งตนเองก็รู้จัก 1 ในคนร้ายเมื่อมีการทำร้ายกันเสร็จทุกคนต่างแยกย้ายกันหลบหนีตนเองก็โทรศัพท์หา 1669 เพื่อให้เข้ามาช่วยเหลือเพราะเพื่อนตนเองตกอยู่ในน้ำ กลุ่มของคนก่อเหตุมารถจักรยานยนต์กัน และนายจีรวัฒน์ อินทร์โท อายุ 28 ปี เพื่อนคนตาย ให้การว่า คนตายโทรมาหา บอกว่าอยู่เรียบริมคลองใต้ทางด่วน ให้มาหาหน่อย ตนเองจึงบอกว่าขอเวลา 10 นาทีได้ไหมตอนนี้ทำธุระก่อน ซักพักเอื้อนอีกคนที่มาที่มากับผู้ตายได้โทรมาหาบอกว่าผู้ตายถูกแทงและฟันตกลงไปในน้ำ ผมจึงได้รีบมาที่เกิดเหตุเพื่อมาดูเพื่อน ในเบื้องต้นผมไม่ทราบว่าผู้ตายมีเรื่องอะไรกับใคร โดยผู้ตายทำงาน อยู่แถวบางปะอิน ช่วยเค้าทำความสะอาด หอพัก ซึ่งเบื้องต้นทราบว่า เขาเดินทางมาหาแฟนเขาที่เป็นผู้หญิง โดยโดยผู้หญิงโทรไปหาให้ผู้ตายออกมา ก่อนที่จะมาถูกทำร้าย ซึ่งวันนี้เขาทั้งสองคนกำลังจะเลิกกันวันนี้ ผู้ตายจึงได้ขอโทรศัพท์คืน จึงได้เดินทางมาที่นี่แล้วก็มาตายแบบนี้ ซึ่งจากการสอบถามเพื่อนที่มาด้วยกันบอกว่า วัยรุ่นฝั่งนี้ได้เตรียมรออยู่แล้ว
 

ด้านพ.ต.ท.ชุมพล ทรงงาม สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง
 

ต่อมาทางด้าน พ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง ได้จับตัวผู้ก่อเหตุเองไว้ได้ทราบชื่อนายเล่น นาย อายุ 15  ปี ขณะนี้อยู่ในระหว่างสอบสวนซึ่งจับได้ที่ริมคลองสอง ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

หน้าแรก » อาชญากรรม