วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 05:37 น.

อาชญากรรม

ผวา! หนุ่มขี้ยาหื่นกามสไลด์หนอนหน้าโรงเรียนเทศบาล หวั่นเด็กๆไม่ปลอดภัย

วันอาทิตย์ ที่ 05 พฤษภาคม พ.ศ. 2567, 11.09 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีชาวบ้านคนหนึ่งได้นำคลิปวงจรปิดวงจรปิดชายหนุ่มโรคจิตรายหนึ่งโพสต์ในโซเซียลเตือนภัยสำหรับเด็กนักเรียนผู้หญิงในพื้นที่จ.อุดรธานี โดยระบุข้อความว่า หนุ่มโรคจิตเปิดหนอนน้อยให้เด็กผู้หญิงดูระวังนะครับหนุ่มเสื้อสีเเดงในภาพขับรถเข้ามาใกล้ๆเด็กผู้หญิง 2 ที่รอเเฟนหนุ่มขอเพื่อนมาเเล้วหลังจากนั้นก็นั่งรอตอนเวลา 16:14นาที หนุ่มเสื้อเเดงขับรถเข้ามาในกล้องเเล้ว จากนั้นหนุ่มเสื้อเเดงก็เล่นมือถือเหมือนรอใครเเล้วหลังจากนั้นเสื้อเเดงเเสดงหนอนน้อยของเขามาหลังจากนั้นไม่นานผมเลยเดินออกมาจากบ้านเพื่อนเเล้วเหมือนเขาได้ยินเสียงเขาเลยได้ขับรถหนีไป ถ้าพบเจอหนุ่มคนนี้เเจ้งผมมาเลยนะครับ   ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ไปยังจุดที่เกิดเหตุภายในซอยประชาอุทิศ 3 ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี ซอยข้างโรงเรียนเทศบาล 3 บ้านเหล่า ได้พบกับพี่ตุ๊กชาวบ้านแถวโรงเรียน เมื่อสอบถามทราบว่า เมื่อวานมีเหตุการณ์หนุ่มโรคจิตเปิดหนอนน้อยให้เด็กผู้หญิงดูจริง ทำให้เด็กนักเรียนโดยเฉพาะเด็กผู้หญิงต่างพากันกลัวเป็นอย่างมาก

โดยพี่ตุ๊ก บอกว่า วันที่เกิดเหตุนั้นเป็นวันที่ 2 พ.ค.67 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.14 น. ซึ่งช่วงเวลานั้นเด็กเลิกเรียนไปแล้ว และจุดนี้เด็กๆ จะมานั่งรอผู้ปกครอง หรือไม่ก็รอเพื่อนให้มารับกลับบ้านเพราะตรงนี้เป็นที่ร่ม ตอนนั้นเด็กนักเรียนม 3 กำลังนั่งอยู่จากนั้นมีผู้ชายตามคลิปขับรถจักรยานยนต์ผ่านเข้ามา ดูลักษณะท่าทางเขาเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ขับรถจักรยานยนต์ Honda Wave ดูแล้วไม่ใช่คนแถวนี้

พอเข้ามาถึงเขาก็จอดรถโชว์ของลับ สไลด์หนอนขยับขึ้นไปมา ทำคารถเลย จากนั้นเขาขับรถผ่านไปพอถึงแยกก็หันหน้ากลับมายักคิ้วใส่เด็กด้วย ชาวบ้านที่อยู่แถวนั้นก็ออกมาและเห็นเหตุการณ์พอดี คนที่ก่อเหตุพอเห็นชาวบ้านก็เลยรีบขับรถหนีไป แต่เมื่อขับรถตามแต่ก็ตามไม่ทัน ลักษณะท่าทางของผู้ชายคนที่ก่อเหตุลักษณะคล้ายคนติดยาเสพติดและป่วยจิตเวช พวกหื่นกาม แต่ดูแล้วน่าจะทั้งเป็นขี้ยาและหื่นกามด้วย

สำหรับจุดนี้อยู่ใกล้สถานศึกษาเพียง 50 เมตร โดยส่วนใหญ่จะมีเด็กนักเรียนจากโรงเรียนเทศบาล 3 โดยเฉพาะเด็กผู้หญิง เขาจะมารอผู้ปกครองอยู่จุดนี้ พื้นที่จุดนี้ เป็นพื้นที่ล่อแหลมมาก แล้วเด็กนักเรียนจะเดินแถวนี้เยอะมาก ขอฝากให้หน่วยงานช่วยดูแล หรือตำรวจมาส่องความปลอดภัยให้กับประชาชนเป็นพิเศษ หรือหากเป็นไปได้จับไอ้หื่นกามคนนี้ไปดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เด็กๆ และผู้ปกครองชาวบ้านพากันกลัวมาก

หน้าแรก » อาชญากรรม