วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 03:57 น.

อาชญากรรม

รวบชายคลั่งอาละวาดโวยวายป่วนร้านข้าวต้มพัทยา

วันอาทิตย์ ที่ 05 พฤษภาคม พ.ศ. 2567, 11.41 น.

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 5 พฤษภาคม 2567 ร.ต.อ.เชาวลิต สุวรรณมณี รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีบุคคลคุ้มคลั่งอาละวาด ที่บริเวณหน้าร้านข้าวต้ม 7 ประจัญบาน ริมถนนพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงนำกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ รีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุกลางถนนพบชายไทย ไม่ทราบชื่อสกุล อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อยืดสีแดง-ขาว กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ นั่งอยู่กลางถนน อยู่ในอาการคุ้มคลั่งอาละวาดโวยวาย ก่อนวิ่งหนีเจ้าหน้าที่เข้าไปในร้านข้าวต้ม ทำให้ลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มารับประทานอาหารพากันวิ่งหนี แตกตื่นกันคนละทิศละทาง 

จากนั้นพลเมืองดีและเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงช่วยกันล้อมจับ ใช้เวลาไม่นาน จึงสามารถควบคุมตัวไว้ได้ โดยชายคนดังกล่าวบอกเพียงว่าชื่อต้น และได้เสพยาเสพติดเป็นยาไอซ์ไปแล้วเกิดอาการหลอนคุ้มคลั่งดังกล่าว

ด้านนายไพรวัน จันทร์ทอง อายุ 51 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของทางร้านข้าวต้ม เล่าเหตุการณ์ว่า ชายคลุ้มคลั่งมาจากไหนก็ไม่รู้ จู่ๆ ก็วิ่งมานั่งกลางถนน เอะอะโวยวายอาละวาดอยู่หน้าร้าน ตนเกรงว่าจะเป็นอันตรายกับลูกค้า จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาจับกุมตัวดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวนายต้นชายคุ้มคลั่งไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักเพื่อจะตรวจสอบประวัติและสารเสพติดในร่างกายก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม