วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 15:43 น.

อาชญากรรม

โลตัสสั่งปลดพนง.สาว ปะทะคารมลูกค้า

วันพฤหัสบดี ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560, 13.18 น.

 

โลตัสสั่งปลดพนง.สาว
ปะทะคารมลูกค้า

 

จากกรณีที่วานนี้ (15 พ.ย.60) จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ขัชฎา พันแสน" ได้โพสต์ข้อความว่า หากเจอพนักงานคนนี้ ถ้าเป็นคุณจะทำอย่างไงค่ะ ต้นเหตุมาจากเรื่องการซื้อน้ำตาลทราย เหตุเริ่มเกิดวันที่14 พฤศจิกายน ประมาน 9 โมงกว่า สามีดิฉันได้ไปซื้อน้ำตาล 6 ถุง และถามพนักงาน ว่าซื้อเพิ่มอีก 1 ถุงได้ไหม เพราะเห็นว่าจำกัด 6 ถุง พนักงานบอกว่าได้ สามีดิฉันจึงนำน้ำตาล ไปใส่จักรยาน และกลับมาซื้อต่อ อีก 1 ถุง แต่พนักงานกลับบอกไม่ขายให้ และใช้วาจาไม่เหมาะสม จากนั้นได้มีปากเสียงกัน ต่อมาวันรุ่งขึ้น สามีภรรยาคู่นี้ ได้มาขอพบผู้จัดการร้าน และกลับมาพบพนักงานคู่กรณีคนเดิม และเกิดวิวาทะซ้ำรอยขึ้นมาอีก  โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอการปะทะคารมกันอย่างดุเดือดระหว่างพนักงานแคชเชียร์ของเทสโก้ โลตัส กับ ลูกค้า นั้น
         

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้(16 พ.ย.60) ทางเทสโก้ โลตัส ได้ออกประกาศชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวโดยระบุข้อความดังนี้..

 

"เทสโก้ โลตัส เสียใจอย่างสูงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ดังที่ได้มีการเผยแพร่คลิปในโซเชียลมีเดียถึงการแสดงกิริยาที่ไม่เหมาะสมของพนักงานท่านหนึ่งต่อลูกค้า หลังจากเกิดเหตุ ผู้บริหารของบรัษัทได้มีการขออภัยลูกค้าในเบื้องต้นผ่านทางโทรศัพท์ และต่อมาได้เดินทางมาพบลูกค้าที่สาขาเพื่อขอโทษอีกครั้ง หลังจากนั้น ได้มีการตักเตือนพนักงานท่านดังกล่าวถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมตามนโยบายของบริษัทฯ เทสโก้ โลตัส ขอเรียนแจ้งว่าขณะนี้พนักงานท่านดังกล่าวได้พ้นสภาพการเป็นพนักงานบริษัทฯ แล้ว
         

เทสโก้ โลตัส มุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าของเราให้ดียิ่งๆ ขึ้นทุกวัน และให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อการฝึกฝนให้พนักงานของเรากว่า 63,000 คนทั่วประเทศ ให้บริการลูกค้าด้วยความยินดีและเต็มใจช่วยเหลือเพื่อประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีของลูกค้า"

 

หน้าแรก » อาชญากรรม