การตลาด
ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 30 ปี
วันศุกร์ ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 13.57 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 30 ปี
ลัคกี้ ยูเนี่ยน ฟู้ดส์ ภายใต้แบรนด์ “คานิ แฟมิลี่” กระตุ้นตลาดด้วยกิจกรรม “ฉลองครบรอบ 30 ปี บริษัท ลัคกี้ ยูเนี่ยน ฟู้ดส์ จำกัดคานิ แฟมิลี่ แจกทอง และรถยนต์ฮอนด้า มูลค่ากว่า 1,000,000 บาท”
บริษัทลัคกี้ ยูเนี่ยน ฟู้ดส์ จำกัด (LUF)ภายใต้แบรนด์ “คานิ แฟมิลี่” ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปแช่แข็ง จากเนื้อปลาบดเนื่องในโอกาสวาระครบรอบ 30 ปี ของบริษัทฯ นำทีมโดยนายสุรเดช ชินสกุลเจริญ ผู้อำนวยการกลุ่มงานการตลาดภายในประเทศของ บริษัท ลัคกี้ ยูเนี่ยน ฟู้ดส์ จำกัด (LUF) ,คุณยศวร วิริยะเชษฐ์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขาย Traditional Trade/B2B และคุณสุใน ไหลหาโคตร ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขาย Modern Trade ที่มาพร้อมกับสโลแกน "ENRICHING MOMENTS” “อัดความสุขในทุกๆคำ” ชูแผนการกระตุ้นตลาด ด้วยกิจกรรม “ฉลองครบรอบ 30 ปี บริษัท ลัคกี้ ยูเนี่ยน ฟู้ดส์ จำกัดคานิ แฟมิลี่ แจกทอง และรถยนต์ฮอนด้า มูลค่ากว่า 1,000,000 บาท”
ซึ่งมีของรางวัลใหญ่ประจำรายการรางวัล รถยนต์ HONDA CITY รุ่น S Series S-CVT รางวัลอื่นๆ รวมจำนวน 37 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 1,041,200 บาทเพียงซื้อผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ คานิ แฟมิลี่ ที่ร่วมรายการที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ ทุกสาขาทั่วประเทศจะได้รับสิทธิ์ในการลุ้นรางวัล 1 สิทธิ์ ต่อ 1 ชิ้นโดยสแกน QR Code บนฉลาก หรือ สื่อ ต่าง ๆของบริษัท กรอกข้อมูล ถ่ายภาพใบเสร็จที่มีการซื้อสินค้าที่กำหนดให้ชัดเจนและแนบไฟล์(Upload)รูปถ่ายใบเสร็จ ตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม 2563 ถึง วันที่ 31 ธันวาคม 2563
จับรางวัลที่โรงแรม ทินิดี โฮเต็ล แอท บางกอกกอล์ฟ คลับเลขที่99/3 ม.2ถ.ติวานนท์ ต.บางกระดี อ.เมืองปทุมธานีจ.ปทุมธานีจับรางวัลทั้งหมด 9 ครั้ง เริ่มจับรางวัลครั้งแรก วันที่ 31 กรกฎาคม2563
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- NAM จับมือ Somnics, Inc. ลุยขยายตลาด Healthcare consumer ในไทย-เอเชีย ปักหมุดเพิ่มโอกาสยอดขายปีแรก 3-5% จากมูลค่าตลาดรวม 500-700 ลบ.ต่อปี 18 เม.ย. 2567
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองสงกรานต์ 2567 สุดยิ่งใหญ่ 18 เม.ย. 2567
- เหรียญ ALL member คัมแบค ดึงคาแรกเตอร์ “ชินจัง จอมแก่น” ร่วมแคมเปญ 18 เม.ย. 2567
- ซีพีเดินหน้าแพลตฟอร์มแห่งโอกาส สนับสนุนวิสาหกิจชุมชน “ชฎาไท” เปิดช่องทางจำหน่ายผ่านร้านเซเว่นอีเลฟเว่น 18 เม.ย. 2567
- “เซ็นทรัลพัฒนา” ย้ำอันดับ 1 บิวตี้แลนด์มาร์ก สานต่อแคมเปญ “THE UNLIMITED BEAUTY 2024” อัปเวลสวยฉ่ำ รับซัมเมอร์ 18 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.