การตลาด
บิ๊กซี จัดสินค้ากว่า 2,000 รายการ ต้อนรับเทศกาลกินเจ 2564
วันพุธ ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2564, 21.05 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
บิ๊กซี จัดโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลกินเจผ่านแคมเปญ “อิ่มใจ ได้บุญ” พร้อมทั้งเสนอเมนูอาหารเจปรุงสำเร็จพร้อมรับประทาน ราคาเดียว เพียง 39 บาท กว่า 22 เมนู ที่บิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ -14 ตุลาคม 64
นายวิชัย เบญญาดิลก รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดเผยว่า “สถานการณ์โควิด-19 ทำให้เทศกาลกินเจไม่คึกคักส่งผลพฤติกรรมผู้บริโภคอาหารเจควบคุมค่าใช้จ่ายมากขึ้น เลือกเมนูหรือร้านอาหารที่ไม่แพง รองลงมาคือการลดกับข้าว รวมถึงลดวันและจำนวนมื้อลง รวมถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคอาหารเจในยุคนี้ได้ให้ความสำคัญต่อความสะดวกต่อการซื้อสินค้า บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จึงปรับกลยุทธ์เทศกาลกินเจเพื่อตอบโจทย์ยุคชีวิตวิถีใหม่ ผ่านแคมเปญ “อิ่มใจ ได้บุญ” เสนอสินค้าและโปรโมชั่นราคาคุ้มค่า เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายของผู้บริโภคและร่วมผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน”
สำหรับโปรโมชั่นไฮไลท์ อาทิ เมนูอาหารเจปรุงสำเร็จพร้อมรับประทาน ราคาเดียว เพียง 39 บาท กว่า 22 เมนู และกลุ่มอาหารเจที่เป็นที่ต้องการของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มอาหารผักผลไม้ ของแห้ง หรือแม้แต่อาหารพร้อมปรุงที่รับประกันความอร่อย และรับประกันคุณภาพ กว่า 1,200 รายการ พร้อมบริการสั่งซื้อผ่านบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และบิ๊กซี ช้อปปิ้งออนไลน์ พิเศษซื้อสินค้าเจที่ร่วมรายการ ครบ 350 บาท รับฟรีองุ่นน้ำมันถั่วเหลือง 1 ขวด มูลค่า 55 บาท และโปรโมชั่นกลุ่มสินค้าประจำสัปดาห์อีกมากมาย ที่บิ๊กซี และมินิบิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ -14 ตุลาคม 64
สำหรับ มินิ บิ๊กซี “สะดวก ใกล้บ้านคุณ” จัดแคมเปญ “กินเจ อิ่มใจ ได้บุญ” ด้วยเมนูอาหารกว่า 60 รายการ เสนอเมนูอาหารเจปรุงสำเร็จพร้อมทาน เพียง 29 บาท เท่านั้น อาหารเจในกลุ่มเบเกอรี่ ราคาเริ่มต้นที่ 10 บาท กลุ่มผักออร์แกนิก ราคาเริ่มต้นที่ 15 บาท และโปรโมชั้น ซื้อ 1 แถม 1 ซื้อ 2 ชิ้น ถูกกว่า และอื่นๆ อีกมากมาย ที่มินิบิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ
“บิ๊กซี พร้อมคัดสรรอาหารและวัตถุดิบที่ สดสะอาด คุณภาพ ที่หลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ และเราให้คุณมากกว่าคำว่าถูกทุกวัน” นายวิชัย กล่าวทิ้งท้าย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- NAM จับมือ Somnics, Inc. ลุยขยายตลาด Healthcare consumer ในไทย-เอเชีย ปักหมุดเพิ่มโอกาสยอดขายปีแรก 3-5% จากมูลค่าตลาดรวม 500-700 ลบ.ต่อปี 18 เม.ย. 2567
- ซีพีเดินหน้าแพลตฟอร์มแห่งโอกาส สนับสนุนวิสาหกิจชุมชน “ชฎาไท” เปิดช่องทางจำหน่ายผ่านร้านเซเว่นอีเลฟเว่น 18 เม.ย. 2567
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองสงกรานต์ 2567 สุดยิ่งใหญ่ 18 เม.ย. 2567
- เหรียญ ALL member คัมแบค ดึงคาแรกเตอร์ “ชินจัง จอมแก่น” ร่วมแคมเปญ 18 เม.ย. 2567
- “เซ็นทรัลพัฒนา” ย้ำอันดับ 1 บิวตี้แลนด์มาร์ก สานต่อแคมเปญ “THE UNLIMITED BEAUTY 2024” อัปเวลสวยฉ่ำ รับซัมเมอร์ 18 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.