การตลาด
“รสดีเด็ด” สยามสแควร์ พร้อมเสิร์ฟอาหารจานเดียว ที่ “ไทย เทสต์ ฮับ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ศูนย์อาหาร ไทย เทสต์ ฮับ (THAI TASTE HUB) เปิดตำนานความอร่อยแบบต้นตำรับร้าน "รสดีเด็ด" สยามสแควร์ ร้านข้าวแกงอันดับต้นๆของประเทศ นำอาหารจานเดียวขึ้นชื่อรสดีเด็ด ข้าวหน้าไก่ข้าวสตูเนื้อ พร้อมเสิร์ฟแล้ว ตั้งแต่วันนี้ ที่ ไทย เทสต์ ฮับ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ
ตอกย้ำตำนานความอร่อยกว่า 50 ปี ของร้าน "รสดีเด็ด" ศูนย์อาหาร ไทย เทสต์ ฮับ (THAI TASTE HUB) ชั้น 3 คิง เพาเวอร์ รางน้ำ นำเมนูอาหารจานเดียวพร้อมเสิร์ฟ รับประทานง่าย สะดวก ราคาประหยัด พร้อมการันตีรสชาติความอร่อยแบบออริจินัลของร้าน 'รสดีเด็ด' มาให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้
สำหรับเมนูซิกเนเจอร์ พลาดไม่ได้ ! ที่ถ่ายทอดความอร่อยและความนิยมมาตั้งแต่ปี 2512 ได้แก่ 'ข้าวหน้าไก่' สูตรเฉพาะของรสดีเด็ด หรือจะเป็นเมนู 'ข้าวสตูเนื้อ' ที่ มีท เลิฟเวอร์ต้องไม่พลาดกับความนุ่มของสตูเนื้อน่องที่ให้รสสัมผัสนุ่มนวลพร้อมรสชาติที่กลมกล่อม
ไม่เพียงเท่านี้ 'รสดีเด็ด' ยังเป็นร้านข้าวราดแกงอันดับต้นๆของประเทศ 'เมนูข้าวราด' จึงเป็นเมนูที่เป็นเอกลักษณ์ของร้าน ซึ่งเมนูที่ได้รับความนิยม ได้แก่ ข้าวราดหมูทอดกระเทียม,ข้าวราดผัดลูกชิ้นเนื้อ, ข้าวผัดเผ็ดหน่อไม้ไก่ เป็นต้น โดยนอกจากความอร่อยแล้ว ราคาอาหารของร้านรสดีเด็ดยังเริ่มต้นที่ 79-99 บาท เท่านั้น
ร่วมตอกย้ำความอร่อยของเมนูในตำนานแบบต้นตำรับ 'ร้านรสดีเด็ด' อีกครั้ง รวมทั้งเมนูสตรีทฟู้ดกว่า 200 เมนู จากร้านอาหารสตรีทฟู้ดชื่อดังที่ชั้น 3 คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ที่ศูนย์อาหารไทย เทสต์ ฮับ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ชั้น 3 คิง เพาเวอร์ รางน้ำ หรือสั่งเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชั่น Robinhood , GRAB Food และ LINE MAN ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- G/FORE เปิดตัวบูติคโฉมใหม่ล่าสุด ณ สยามพารากอน ภายใต้คอนเซปต์ 2 พ.ค. 2568
- JerHigh-Jinny ส่งต่อ 'ทุกมื้อคือความรัก' ที่งาน 'Pet Expo Thailand 2025' 2 พ.ค. 2568
- ชวนต้อนรับเปิดเทอมสุดคุ้มกับแคมเปญ “Back to School: Joyful for the playful” 2 พ.ค. 2568
- แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จับมือ BeDee by BDMS และ Health Plaza 2 พ.ค. 2568
- KEX ย้ำชัด! ไม่ปิดกิจการ ยืนยันเดินหน้าธุรกิจตามปกติ 2 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
เซลล็อกซ์ เปิดตัวกระดาษเช็ดหน้า คอลเลคชั่นใหม่ “Cellox Facial Trendy Box” 11:53 น.
- เอสไอจีจับมืออำพลฟูดส์ เปิดตัวนวัตกรรมขวดกระดาษครั้งแรกของไทย 16:02 น.
- ปักหมุดของหวานราคาเบา ๆ จากร้านในเครือ CRG 14:04 น.
- วีเอส09 ออริจินอลเฮิร์บเผยสบู่ผสมสมุนไพรขายดีช่วงฤดูร้อน 11:42 น.
- เปิดใจ 4 สาวเก่ง ก้อย-นัตตี้-ดรีม และทราย ชนิกานต์กับภารกิจปั้นแบรนด์ Bitch With Brain ส่งต่อพลังบวกให้ผู้หญิงยุคใหม่สวยในแบบของตัวเอง 21:15 น.