วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 01:26 น.

การตลาด

ครั้งแรกในไทย…ทรูปลดล็อก ครบทุกความบันเทิง เต็มอิ่มทั้งบอลสด กีฬาดัง หนังฮอลีวูด ซีรีส์จีน เกาหลี การ์ตูนอนิเมะ ลูกค้าทรูมูฟ เอช ดูฟรี บนมือถือ ผ่านแอปทรูไอดี! ได้แล้ววันนี้

วันพฤหัสบดี ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 16.52 น.
ปลดล็อกครบทุกความบันเทิงระดับโลก…ทรูมอบความพิเศษครั้งแรกในไทย ให้ลูกค้าปัจจุบันทรูมูฟเอช ทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน รับชมแพ็กเกจทรูอันล็อก รวมคอนเทนต์ยอดนิยมกว่า 2,000 รายการ  ผ่านแอปทรูไอดี บนมือถือได้ฟรี! ทั้งบอลพรีเมียร์ลีก เลือกเชียร์ทีมโปรด สด ครบทุกแมทช์,  กีฬาดังระดับโลกครบครัน
 
 
 
นางณัฏฐา พสุพัฒน์ ผู้อำนวยการ กลุ่มธุรกิจโมบายล์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ในฐานะที่กลุ่มทรูเป็นผู้นำคอนเทนต์คุณภาพระดับเวิลด์คลาสที่ครบครันและหลากหลายจากทั่วทุกมุมโลก เราจึงอยากมอบความพิเศษให้กับลูกค้า
 
ทรูมูฟ เอช ที่ใครๆก็ให้ไม่ได้ เพื่อตอกย้ำว่า คบกับทรู ดียิ่งกว่า เร็ว ครบ แรง ล้ำ…ด้วยการปลดล็อกผ่านแพ็กเกจทรูอันล็อก ให้ดูฟรีครบทุกความบันเทิง เพื่อเป็นสิทธิประโยชน์แบบเอ็กซ์คลูซีฟให้เฉพาะกับลูกค้าทรูมูฟ เอช ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน ให้ได้รับชมคอนเทนต์ยอดนิยมกว่า 2,000 รายการ ผ่านแอปทรูไอดีบนมือถือได้ฟรี! ทั้งบอลพรีเมียร์ลีก, กีฬาดังระดับโลก, การ์ตูนอนิเมะ, หนังฟอร์มยักษ์ และซีรีส์จีน เกาหลี ละครไทย สุดฮิต โดยสามารถดูได้แบบสด, ดูได้ทุกเวลาที่สะดวก (On Demand) หรือดูย้อนหลัง ลูกค้าที่สนใจเปลี่ยนมาใช้ซิมทรู เพื่อรับสิทธิ์ดูคอนเทนต์ฟรีได้ง่าย ๆ ทั้งเปิดซิมใหม่ หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม   สำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน แนะนำเปิดซิมทรูไอดี ราคาเพียง 49 บาท เปิดซิมแล้วได้เน็ตเต็มสปีด 5GB พร้อมเล่นโซเชียลแอปฮิตได้ไม่อั้น นาน 30 วัน และสำหรับลูกค้าแบบรายเดือน ทั้งลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม และเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน เพียงสมัครแพ็กเกจรายเดือน 299 บาทขึ้นไป โดยแนะนำแพ็กเกจสุดคุ้ม 5G Flexy unlimited ลด 50% เหลือเพียง 399 บาทต่อเดือน เล่นเน็ต 5G แรงเต็มสปีด 30GB พร้อมเน็ตไม่อั้น ความเร็ว 20 Mbps ร่วมปลดล็อกทุกความบันเทิงได้แล้ววันนี้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2565 ที่ทรูช็อปทุกสาขา เซเว่นอีเลฟเว่น และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือขอรับซิมทรูไอดีไปทดลองใช้ได้ฟรีที่ทรูออนไลน์ สโตร์ https://bit.ly/FreeTIDsIM”  

หน้าแรก » การตลาด