การตลาด
“มาม่า” คว้ารางวัล No.1 Brand 11 ปีต่อเนื่องตอกย้ำแบรนด์แห่งผู้นำ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“มาม่า” คว้ารางวัล No.1 Brand 11 ปีต่อเนื่องตอกย้ำแบรนด์แห่งผู้นำ
นายธนพัฒน์ โรจนไพบูลย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยฝ่ายการตลาด บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “มาม่า” รับรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย กับ “รางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2021 – 2022” หมวดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ตอกย้ำความเป็นแบรนด์แห่งผู้นำตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป No.1 ของคนไทยไม่เคยเปลี่ยน จากการจัดอันดับของนิตยสารมาร์เก็ตเธียร์ ที่ได้ทำการสำรวจทัศนคติที่มีต่อแบรนด์ต่าง ๆ จากประชาชนทั่วประเทศไทยเป็นประจำต่อเนื่องทุกปี
สำหรับกุญแจความสำเร็จที่ทำให้แบรนด์มาม่ายังคงความเป็นอันดับ 1 ในใจผู้บริโภคนั้น มาจากการไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพตลอดระยะเวลาดำเนินธุรกิจ 50 ปี ที่ผ่านมา เน้นการให้คุณค่าและรสชาติอร่อย ควบคู่ไปกับการพัฒนาการที่ไม่หยุดนิ่งของผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นในด้านของคุณภาพและคุณค่าทางโภชนาการ ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ด้วยรสชาติที่ถูกปากผู้บริโภค ควบคู่ไปกับการบรรจุภัณฑ์ที่ดูแลสิ่งแวดล้อม และสอดรับกับสไตล์และเทรนด์ของผู้บริโภคที่ต้องการความง่ายและสะดวก
อย่างไรก็ดี หลังจากนี้ บริษัทฯยังคงเดินหน้าเคียงข้างผู้บริโภค ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ รองรับผู้บริโภคในกลุ่มที่ดูแลสุขภาพในราคาที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้มากที่สุด รวมไปถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ให้คุณค่าและตรงใจผู้บริโภค พร้อมกับการจัดกิจกรรมและแคมเปญใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสีสันการตลาดและคืนกำไรให้กับผู้บริโภค
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ซีพีแรม ชวนคนไทยกินเจแบบไม่จำเจ! จัดเต็มกว่า 50 เมนู 09:55 น.
- “ฉลองสายสัมพันธ์ 50 ปี ไทย-จีน : หม่าโจ้วแห่งเหมยโจวเยือนประเทศไทย” 21:07 น.
- SYSTEMA ปฏิวัติตลาดแปรงสีฟัน สานต่อความสำเร็จ “วันเปลี่ยนแปรง” สู่ “BrushVolution” 18:51 น.
- JASPAL ร่วมฉลองครบรอบ 70 ปีความยิ่งใหญ่ของ “ก็อตซิลล่า” เปิดตัว “JASPAL x GODZILLA” ลิมิเต็ดคอลเลกชั่น 18:41 น.
- ซีพี แอ็กซ์ตร้า รับรางวัล “The Best Sustaining Partner Award 2025” ในงาน SOS Thailand Awards 2025 18:25 น.