การตลาด
ไมโลเติมเต็มรสชาติแห่งวันวาน เปิดตัว ‘ไมโลยูเอชที สูตรรถโรงเรียน’ให้คนไทยหายคิดถึง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ไมโลเติมเต็มรสชาติแห่งวันวาน เปิดตัว ‘ไมโลยูเอชที สูตรรถโรงเรียน’ให้คนไทยหายคิดถึง
ไมโล เครื่องดื่มนมช็อกโกแลตมอลต์ชั้นนำระดับโลก ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 6 ทศวรรษ ชวนย้อนวันวานความอร่อยที่คุณคิดถึงด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘ไมโลยูเอชที สูตรรถโรงเรียน’ มาพร้อมกับรสชาติอร่อยเข้มข้นในตำนานที่ทุกคนคุ้นเคย ด้วยรสชาติช็อกโกแลตเข้มข้นและความหวานที่ลงตัว พร้อมให้คุณประโยชน์เต็ม ๆ ในแบบฉบับของไมโลรถโรงเรียน ครั้งแรกในรูปแบบกล่องยูเอชทีที่ดื่มง่าย ให้ทุกคนหายคิดถึง เฉพาะที่ 7-Eleven (เซเว่น-อีเลฟเว่น) ทุกสาขา
เผยโฉมไมโลสูตรรถโรงเรียน รสชาติแห่งวันวานในกล่องยูเอชทีครั้งแรก
ไมโลสูตรรถโรงเรียน เครื่องดื่มเย็นแก้วเล็ก ๆ รสชาติหอมหวาน อร่อยกลมกล่อม เป็นภาพในความทรงจำวัยเด็กมาอย่างยาวนาน ล่าสุด “ไมโลยูเอชที สูตรรถโรงเรียน” นำรสชาติแห่งความทรงจำกลับมาให้หายคิดถึงในรูปแบบกล่องยูเอชทีเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงความอร่อยแบบต้นฉบับตัวจริงได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยยังคงรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ไว้ได้อย่างครบถ้วนและมอบคุณค่าทางโภชนาการให้แก่ผู้บริโภคทุกวัยจากมอลต์ นม และโกโก้ เติมพลังงานให้ทุกคนพร้อมทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่ ทุกที่ ทุกเวลา
ดื่มด่ำไปกับรสชาติเข้มข้นแบบต้นฉบับตัวจริงของ "ไมโลยูเอชที สูตรรถโรงเรียน" และย้อนวันวานไปลิ้มรสชาติแห่งความทรงจำให้หายคิดถึง พร้อมประสบการณ์การดื่มที่สะดวกกว่าที่เคยในรูปแบบกล่องยูเอชที ขนาด 110 มล. ในราคา 13 บาท วางจำหน่ายเฉพาะที่ 7-Eleven (เซเว่น-อีเลฟเว่น) แบบลิมิเต็ดเอดิชั่น ตั้งแต่วันนี้ จนกว่าสินค้าจะหมด
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ล็อกซเล่ย์-เอเอสเอ็ม ผนึก ICF สานต่อ "โค้ชเพื่อน้อง ซีซั่น3 สตรองคูณสาม" สร้างแรงบันดาลใจเยาวชนบ้านมุทิตา 00:00 น.
- AESTELLAR ร่วมกับ Cynosure Lutronicจัดงานประชุมวิชาการระดับนานาชาติด้านความงาม 08:31 น.
- รักษ์โลกแบบใจฟูด้วยกัน กับ ถุงผ้าสุดคิ้วท์ “พี่จอง” และ “คัลแลน” แถมได้คะแนน All Member เพิ่มทันที!!! 08:05 น.
- 137 ดีกรี® ชวนเด็กไทยดื่มนม 2 แก้วทุกวัน 20:11 น.
- เซียงเพียว จับมือ BOYdPOD จัดทำยาดมชุดพิเศษ “BOYdPOD” Limited Edition 18:02 น.