วันอังคาร ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2567 13:36 น.

เศรษฐกิจ

ช้อป...ลุ้นโชค !! OTOP ศิลปาชีพฯแจกจริงทองคำทุกวัน

วันพฤหัสบดี ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 20.22 น.

ช้อป...ลุ้นโชค !! OTOP ศิลปาชีพฯแจกจริงทองคำทุกวัน

ช้อป...ลุ้นโชค !! แจกจริง ไม่ยั้ง!! เพียงช้อปสินค้าภายในงาน ศิลปาชีพ ประทีปไทย OTOP ก้าวไกล ด้วยพระบารมี ครบทุกๆ 1,000 บาท รับคูปอง 1 ใบ เขียนชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ให้ชัดเจน ร่วมลุ้นรางวัลสร้อยคอทองคำ หนัก 1 สลึง วันละ 3 เส้น และเครื่องใช้ไฟฟ้า จำนวน 10 รางวัลทุกวัน (รอบแรก เวลา 14.00 น.และ รอบสอง เวลา 19.00 น.) ผู้ที่ไม่ได้อยู่ในงาน...หากจับฉลากได้ชื่อของท่านจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปให้มารับรางวัลภายหลัง

สำหรับวันที่ 13 ส.ค. ช่วงแรก เวลา 14.00 น. ได้รับเกียรติจาก นายไพบูลย์ บูรณสันติ ผู้ตรวจราชการกรม เป็นผู้จับฉลากมอบรางวัลแก่ผู้โชคดี โดยผู้โชคดีได้รับสร้อยคอทองคำ หนัก 1 สลึง จำนวน 1 เส้น ได้แก่ 1.คุณดุลยวัฒน์ ทรงชิด ส่วนรางวัลเครื่องใช้ไฟฟ้า จำนวน 5 รางวัลได้แก่ 1.คุณ เจน ธมะสุข – ไดร์เป่าผม 2.คุณ ศิริวรรณ ปราศจากศัตรู - เตารีด

3.คุณ รชต พฤกษ์โสภี – กาต้มน้ำอเนกประสงค์ 4.คุณ นัทธมน ปราบไพริน – เครื่องปั่นน้ำผลไม้ 5.คุณ ปนัดดา กิตติขนิกุล – กระทะไฟฟ้า

ช่วงที่สอง เวลา 19.00 น.ได้รับเกียรติจาก นางสาวกนกวรรณ สัมมาขันธ์ ผู้อำนวยการกลุ่มตรวจสอบภายใน เป็นผู้จับฉลากมอบรางวัลแก่ผู้โชคดี โดยผู้โชคดีได้รับสร้อยคอทองคำ หนัก 1 สลึง จำนวน 2 เส้น ได้แก่ 1.คุณชนาภา สวนสมบูรณ์ จ.สมุทรสาคร - สร้อยคอทองคำ2. คุณธันยพร ปัญจะอินตรา กทม. - สร้อยคอทองคำ

ส่วนรางวัลเครื่องใช้ไฟฟ้า จำนวน 5 รางวัลได้แก่ 1.คุณสุนีย์ สัตยคฤหกุล กทม. – ไดร์เป่าผม 2.คุณอุสนีย์ แก้วสุทธิพล จ.สุพรรณบุรี – เครื่องคั้นน้ำส้ม 3.คุณขวัญสรุง อาจารยางกูร กทม. – เครื่องปิ้งขนมปัง 4.คุณชุรี ตรีคุณา จ.พระนครศรีอยุธยา – กาต้มน้ำร้อน 5. คุณสุพจน์ จิตตรัตน์เลิศ จ.นนทบุรี  - หม้อหุงข้าวไฟฟ้า

มาช้อป มาลุ้น!!  ได้ในงานศิลปาชีพ ประทีปไทย OTOP ก้าวไกล ด้วยพระบารมี 2563  ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 - 3 อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ถึง 16 ส.ค. 63 ...ส่วนท่านที่พลาดไม่ได้รางวัลประจำวัน ไม่ต้องเสียใจ เพราะคูปองชิงรางวัลของท่านยังได้เก็บไว้ลุ้นรางวัลใหญ่ในวันสุดท้าย มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท  ....ผู้โชคดีคนต่อไปอาจเป็นคุณ!!!

เพลิดเพลินกับการแสดงพื้นบ้านจากชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี และมินิคอนเสิร์ตสลับผลัดเปลี่ยนมาแสดงทุกวัน โดยวันนี้เวลา 18.00 น. รับชมมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องตาน้ำข้าว “โจนัส แอนเดอร์สัน” ผู้หลงใหลในเสียงเพลงลูกทุ่งและมนต์สเน่ห์ของวิถีชีวิตเมืองไทย มาช่วยขับกล่อมบทเพลงให้ทุกท่านรับชมและรับฟัง ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ในรูปแบบวิถีใหม่ New normal อาทิ การเว้นระยะห่างทางสังคมด้วยการควบคุมอย่างเข้มงวด ทำความสะอาดหลังจากปิดงานทุกวัน การให้ผู้มาชมงานสแกนคิวอาร์โค้ดในแอพลิเคชั่น ไทยชนะ ทั้งก่อนและหลังเข้างาน เป็นต้น เพื่อให้ทุกท่านเดินเที่ยวชมงานครั้งนี้ได้อย่างสบายใจ