วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 21:39 น.

เศรษฐกิจ

เชิญพบกับมองมุมกลับ ปรับมุมคิด พลิกวิกฤตอุตสาหกรรมไทยในงาน OIE Forum 2020

วันศุกร์ ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 14.24 น.

กระทรวงอุตสาหกรรม เชิญผู้สนใจร่วมงาน OIE Forum 2020 New Perspective of Thailand Industry “Rebuild Reboot Rebound  มองมุมกลับ ปรับมุมคิด พลิกวิกฤตอุตสาหกรรมไทย”พร้อมรับชมผ่านระบบออนไลน์

ในงาน OIE Forum 2020 New Perspective of Thailand Industry “Rebuild Reboot Rebound  มองมุมกลับ ปรับมุมคิด พลิกวิกฤตอุตสาหกรรมไทย” ที่จะมีการเสวนาในหัวข้อ “มองมุมกลับ ปรับมุมคิด พลิกวิกฤตอุตสาหกรรมไทย” โดยผู้ทรงคุณวุฒิในภาคอุตสาหกรรมเพื่อแลกเปลี่ยนแนวคิดและข้อคิดเห็นต่อการปรับตัวของภาคอุตสาหกรรมเป็นอีกหนึ่งหัวข้อที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นแนวนโยบายและทิศทางการพัฒนาประเทศ ท่ามกลางสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด–19 ภาวะเศรษฐกิจโลกที่ผันผวนและการแข่งขันทางการค้าที่รุนแรงในปัจจุบันต่อภาคอุตสาหกรรมต่างๆ ศักยภาพของภาคอุตสาหกรรมและผู้ประกอบการไทยจะเป็นอย่างไร

หาคำตอบได้กับผู้ร่วมเสวนาในหัวข้อ “มองมุมกลับ ปรับมุมคิด พลิกวิกฤตอุตสาหกรรมไทย”  โดย นายแพทย์โสภณ  เมฆธน ประธานกรรมการองค์การเภสัชกรรม คุณวิศิษฐ์  ลิ้มลือชา นายกสมาคมผู้ผลิตอาหารสำเร็จรูป ดร.ยรรยง  ไทยเจริญ รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุด Economic Intelligence Center ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) และคุณทองชัย ชวลิตพิเชฐ ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม

ติดตามและเตรียมพร้อมเพื่อรับมือได้ในงาน OIE Forum 2020 New Perspective of Thailand Industry “Rebuild Reboot Rebound มองมุมกลับ ปรับมุมคิด พลิกวิกฤตอุตสาหกรรมไทย” จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน 2563 เวลา 08.00 เป็นต้นไป ณ ภิรัช ฮอลล์ 3 ศูนย์นิทรรศการและประชุมไบเทค บางนา ผู้สนใจร่วมงานหรือรับชมผ่านระบบออนไลน์ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ที่ www.oie.go.th หรือสแกน QR Code (ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย) โดยเฉพาะการรับชมผ่าน Webinar ในภาคเช้า และระบบออนไลน์ 3 หัวข้อในภาคบ่าย ที่ผู้ลงทะเบียนรับชมจะมีสิทธิลุ้นรับของที่ระลึกมากมาย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทรศัพท์ 0 2202 4274, 0 2202 4284