วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 16:57 น.

เศรษฐกิจ

MEA แจ้งปิดทำการเนื่องในวันจักรี

วันอังคาร ที่ 05 เมษายน พ.ศ. 2565, 15.34 น.
MEA แจ้งปิดทำการเนื่องในวันจักรี 
 
การไฟฟ้านครหลวง หรือMEA จะปิดทำการทุกแห่งเนื่องในวันจักรี ในวันพุธที่ 6 เมษายน 2565 ยกเว้นเคาน์เตอร์ที่ศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ (Government Center) 3 แห่ง ที่เปิดทำการพร้อมให้บริการชำระค่าไฟฟ้าปกติ ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเวสต์เกต โซน Fashion ชั้น 1 เปิดทำการระหว่างเวลา 10.00-17.00 น. เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ บริเวณชั้น 3 และห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์งามวงศ์วานบริเวณชั้น 5 เปิดทำการระหว่างเวลา 11.00-16.00 น. ทั้งนี้ ที่ทำการ MEA อื่น ๆ จะเปิดทำการและให้บริการตามปกติ ในวันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน 2565 ระหว่างเวลา 07.30–15.00 น. 
 
เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ในปัจจุบัน รวมถึงเพื่อความปลอดภัยของประชาชน MEA ขอแนะนำให้ผู้ใช้ไฟฟ้าใช้บริการช่องทางออนไลน์ สะดวกสบาย ไม่ต้องเดินทางได้ตลอด 24 ชม. 
 
- ชำระค่าไฟฟ้าได้ที่ ศูนย์การค้า Lotus’s  ร้าน 7-Eleven และ CenPay ได้แก่ Tops Supermarket Family Mart และ Central Food Hall ทุกสาขา หรือผ่านตัวแทนรับชำระทุกแห่ง รวมถึงช่องทาง e-Payment เช่น MEA Smart Life Application โดยหักผ่านบัตรเครดิต Mastercard และ Visa ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ที่ App Store และ Play Store ดาวน์โหลดฟรี คลิก https://onelink.to/measmartlife
 
- MEASY บริการขอใช้ไฟฟ้าใหม่และขอไฟฟ้าเพิ่ม ง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์ https://eservice.mea.or.th/measy/
 
- MEA e-Bill สมัครรับเอกสารออนไลน์แทนกระดาษผ่าน SMS หรือ Email สะดวกเอกสารถูกต้องตามกฎหมาย รับใบแจ้งยอดค่าไฟฟ้า e-Invoice ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี e-Receipt/e-Tax Invoice และหนังสือเตือนให้ชำระค่าไฟฟ้า e-Notification คลิกสมัครที่ https://ebill.mea.or.th 
 
ทั้งนี้ MEA ยังพร้อมให้บริการแก้ไขไฟฟ้าขัดข้อง ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ได้แก่ Facebook : การไฟฟ้านครหลวง MEA, Line : MEA Connect, Twitter : @mea_news, Instagram :  meafanclub และศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง MEA Call Center 1130 
 
#วันจักรี
#MEAปิดทำการ
#การไฟฟ้านครหลวง #MEA
#พลังงานเพื่อวิถีชีวิตเมืองมหานคร