วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 07:03 น.

เศรษฐกิจ

ผู้ว่าการ MEA ติดตามแก้ไขเหตุเพลิงไหม้ย่านสำเพ็ง

วันจันทร์ ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 14.23 น.
ผู้ว่าการ MEA ติดตามแก้ไขเหตุเพลิงไหม้ย่านสำเพ็ง
 
 
ผู้ว่าการ MEA ลงพื้นที่ติดตามแก้ไขเหตุเพลิงไหม้ย่านสำเพ็ง พร้อมบูรณาการกับหน่วยงานเกี่ยวข้องในทุกด้านเต็มที่ 
 
 
จากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้ย่านสำเพ็ง ในพื้นที่ เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2565 เวลาประมาณ 11.30 น. ที่ผ่านมานั้น ล่าสุดวันนี้ (27 มิถุนายน 2565) นายวิลาศ เฉลยสัตย์ ผู้ว่าการ MEA หรือ การไฟฟ้านครหลวง พร้อมคณะผู้บริหาร ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินการแก้ไขอย่างใกล้ชิด 
 
 
นายวิลาศ  กล่าวว่า การไฟฟ้านครหลวงขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิต ผู้บาดเจ็บ รวมถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ วันนี้ลงพื้นที่เพื่อมาติดตามการแก้ไขปัญหารวมถึงเร่งติดตามการติดตั้งระบบไฟฟ้ากลับคืนปกติให้มีความมั่นคงปลอดภัยให้กับประชาชนในพื้นที่ และรับทราบข้อมูลในการบูรณาการการทำงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในทุก ๆ ด้าน MEA มีความห่วงใยผู้ที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้พร้อมช่วยเหลือเยียวยาเบื้องต้นในระยะเร่งด่วน ตามมาตรการฉุกเฉินที่ MEA กำหนดไว้อย่างเต็มที่ สำหรับการดำเนินการด้านการตรวจสอบระบบไฟฟ้ารวมจุดเสี่ยงต่าง ๆ ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นั้น MEA พร้อมให้ความร่วมมือดำเนินการตามแนวทางการป้องกันไม่ให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นซึ่งจะมีรายละเอียดที่ชัดเจนต่อไป 
 
 
สำหรับ สาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ที่มีการนำเสนอข่าวว่าอาจมีสาเหตุมาจากหม้อแปลงไฟฟ้านั้น ขณะนี้อยู่ในระหว่างการร่วมกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบโดยละเอียดเพื่อหาสาเหตุข้อเท็จจริงต่อไป ต่อจากนี้จะจัดเจ้าหน้าที่ดูแลตรวจสอบพื้นที่บริเวณย่านสำเพ็งให้เรียบร้อยปลอดภัยเพื่อให้ย่านธุรกิจแห่งนี้กลับมาเป็นศูนย์รวมสินค้าขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่ดีต่อไป  MEA มีความพร้อมดูแลระบบจำหน่ายไฟฟ้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ ให้มีความเพียงพอ มั่นคง ปลอดภัย และพร้อมให้บริการแก้ไขไฟฟ้าขัดข้อง ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ได้แก่ Facebook : การไฟฟ้านครหลวง MEA, Line : MEA Connect, Twitter : @mea_news, Instagram :  meafanclub และศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง MEA Call Center 1130 
 
 
#อัคคีภัย #ไฟไหม้สำเพ็ง
#MEASMARTSERVICE
#MEA #การไฟฟ้านครหลวง
#พลังงานเพื่อวิถีชีวิตเมืองมหานคร