เศรษฐกิจ
GC คว้ารางวัลแคมเปญประชาสัมพันธ์ยอดเยี่ยมสนับสนุนและสร้างแบรนด์องค์กรแห่งปีจากแคมเปญ We are GEN S
วันจันทร์ ที่ 01 กรกฎาคม พ.ศ. 2567, 18.21 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

GC คว้ารางวัลแคมเปญประชาสัมพันธ์ ยอดเยี่ยมสนับสนุนและสร้ างแบรนด์องค์กรแห่งปีจากแคมเปญ We are GEN S
GC บริษัทเดียวในไทย คว้ารางวัลแคมเปญประชาสัมพันธ์ ยอดเยี่ยมสนับสนุนและสร้ างแบรนด์องค์กรแห่งปีจากแคมเปญ We are GEN S ในเวที PR Awards Asia-Pacific 2024ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้ านความยั่งยืน มุ่งสู่องค์กรคาร์บอนต่ำ
บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC ส่งแคมเปญ We are GEN S คว้ารางวัลแคมเปญประชาสัมพันธ์ ยอดเยี่ยมแห่งปี ระดับ Bronze กลุ่ม Corporate Brand จากเวที PR Awards Asia-Pacific 2024 จัดขึ้น ณ เขตบริหารพิเศษฮ่องกง โดย “We are GEN S” เป็นแคมเปญเอกลักษณ์สร้างแรงบั นดาลใจ เชื่อมโยงความยั่งยืนให้เข้ าใจง่ายและทำได้จริงด้ วยหลากหลายไอเดียการใช้ชีวิ ตในแบบ Net Zero Lifestyles ปลุกไฟ “GEN S..Generation Sustainability คนเจนใหม่หัวใจยั่งยืน” ไม่จำกัดเพศ อาชีพ และวัย มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการกู้ โลกเดือด ผ่านแพลตฟอร์มที่เข้าถึงได้ทั่ วโลก (https://gcgens.com/) ด้วยแนวคิดหลักที่ไม่ใช่แค่ให้ ความรู้ แต่เพื่อการปรับเปลี่ยนพฤติ กรรมอย่างเป็นรูปธรรม เพิ่มการกระทำที่มีความรับผิ ดชอบต่อโลก โดยครอบคลุมการมองเห็นทั้งช่ องทางออนไลน์และออฟไลน์ กว่า 142 ล้านครั้ง ส่งผลให้เกิด GEN S คำมั่นสัญญาเพื่อโลกที่ดีขึ้น กว่า 1,800 ความมุ่งมั่น
นับเป็นหนึ่งในรางวัลเชิดชูเกี ยรติระดับเอเชียสำหรั บแคมเปญประชาสัมพันธ์ที่โดดเด่ น สะท้อนความทุ่มเทของ GC ในการดำเนินงานด้านความยั่งยื นมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยวิสัยทัศน์การดำเนินงานเพื่ อบรรลุเป้าหมายการปล่อยก๊าซเรื อนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ หรือ Net Zero ภายในปี พ.ศ. 2593
ดร.ชญาน์ จันทวสุ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานความยั่งยืนองค์กร GC กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ ได้รับรางวัลนี้ ที่ผ่านมา GC มุ่งดำเนินธุรกิจภายใต้การสร้ างสมดุลของสิ่งแวดล้อม (Environment) สังคม (Social) และบรรษัทภิบาลและเศรษฐกิจ (Governance & Economic) (ESG) พร้อมมุ่งมั่นส่งเสริมความยั่ งยืนให้เกิดขึ้นตลอดห่วงโซ่ธุ รกิจ โดยขยายความร่วมมือไปยังทุ กภาคส่วน ให้เกิดการเปลี่ยนผ่านสู่ความยั่ งยืนอย่างเป็นรูปธรรมทั้งในระดั บประเทศและระดับโลก GC ตระหนักเสมอว่า บริษัทฯ มีหน้าที่และความรับผิ ดชอบในการดูแล สร้างสมดุลที่ยั่งยืนให้กับทุ กชีวิต เพื่อส่งต่อโลกใบนี้ที่ดีกว่ าเดิมให้คนรุ่นต่อไป และเราเชื่อว่า โลกที่ยั่งยืนสามารถเกิดขึ้นได้ จากความร่วมมือกันของทุกคน”
แคมเปญ “We are GEN S” แสดงถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการสร้างความยั่งยืน เริ่ม Launch เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2567 จนถึงเดือนเมษายนที่ผ่านมา สามารถสร้างความสนใจและสร้ างการมีส่วนร่วม ในการรับชมวิดีโอมากกว่า 9.7 ล้านครั้ง ผ่านการเล่าเรื่องด้วยนวั ตกรรมผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่ งแวดล้อมและกิจวัตรประจำวันที่ ทุกคนสามารถช่วยกันทำได้ เช่น รับประทานอาหารให้หมด ลด Food Waste ปิดน้ำและถอดปลั๊กไฟเมื่อไม่ใช้ การใช้ผลิตภัณฑ์รักษ์โลก ใช้ซ้ำ ใช้อย่างคุ้มค่า หรือ ช่วยคัดแยกขยะอย่างถูกวิธี เป็นต้น ความทุ่มเทที่ GC ดำเนินการนี้ เพื่อมุ่งลดการปล่อยก๊าซเรื อนกระจกและบรรเทาการเปลี่ ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจของ GC ในการสร้างโลกที่ยั่งยืน ผ่านการร่วมมือกับพันธมิตรต่างๆ และ “We are GEN S” ยังก่อเกิดการดึงดูดกลุ่มลูกค้ าใหม่ที่มีแนวโน้มสนใจกลุ่มผลิ ตภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน เพิ่มอีก 62 ธุรกิจ ที่อาจสร้างความร่วมมือกั นในอนาคต
งาน PR Awards Asia-Pacific 2024 ครั้งที่ 23 จัดขึ้นโดย Campaign Asia-Pacific นิตยสารชั้นนำด้ านการตลาดและการโฆษณา ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นับเป็นเวทีรางวัลด้านการสื่ อสารที่ดำเนินงานมากว่า 20 ปี โดยมีคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญด้ านการประชาสัมพันธ์ กว่า 72 คน ทั่วโลกเป็นผู้ตัดสิน เพื่อมอบรางวัลให้กับองค์กรในอุ ตสาหกรรมต่างๆ ที่มีกลยุทธ์การสื่อสารประชาสั มพันธ์ที่โดดเด่นในภูมิภาค โดยคัดเลือกเฉพาะผู้ที่มีกลยุ ทธ์การสื่อสารที่โปร่งใสและมี ผลกระทบที่สำคัญต่อประเด็นด้ านสิ่งแวดล้อมและสังคม รางวัลนี้จึงเน้นย้ำถึ งความสามารถของ GC ในการเป็นผู้นำด้านความยั่งยื นและนวัตกรรมสอดคล้องกับเป้ าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุ ทธิเป็นศูนย์ภายในปี พ.ศ. 2593
#PRAwardsAsia-Pacific2024 #GenS #GenSStandforSustainability #GenSGenerateNetZeroLifestyles #คนเจนใหม่หัวใจยั่งยืน
#GCChemistryforBetterLiving
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่