เศรษฐกิจ
NBM แจงเหตุรางจ่ายกระแสไฟฟ้า รถไฟฟ้า สายสีชมพู ช่วงสถานีศูนย์ราชการนนทบุรี - สถานีกรมชลประทาน ขัดข้อง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

NBM แจงเหตุรางจ่ายกระแสไฟฟ้า รถไฟฟ้า สายสีชมพู ช่วงสถานีศูนย์ราชการนนทบุรี - สถานีกรมชลประทาน ขัดข้อง
บริษัท นอร์ทเทิร์น บางกอกโมโนเรล จำกัด (NBM) ผู้รับสัมปทาน รถไฟฟ้ามหานคร สายสีชมพู ขอชี้แจงถึงสาเหตุระบบรางจ่
ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน 2568 เป็นต้นไป บริษัทฯ จะปรับรูปแบบการให้บริการเดิ
• จากสถานีศูนย์ราชการนนทบุรี (PK01) - สถานีกรมชลประทาน (PK05) จะให้บริการเดินรถ โดยใช้ชานชาลาฝั่งเดียว และมีความถี่ประมาณ 20 นาทีต่อขบวน ซึ่งในช่วงเส้นทางนี้ บริษัทฯ จะยกเว้นค่าโดยสารจนกว่าการแก้
• จากสถานีกรมชลประทาน (PK05) - สถานีมีนบุรี (PK30) จะให้บริการตามปกติ โดยมีความถี่ช่วงเวลาเร่งด่วน 5 นาทีต่อขบวน และช่วงนอกเวลาเร่งด่วน 10 นาทีต่อขบวน
สำหรับรถรับ-ส่ง (Shuttle Bus) จำนวน 4 คัน ขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) ที่ให้บริการผู้โดยสารทุก ๆ 15 นาที จากสถานีศูนย์ราชการนนทบุรี (PK01) - สถานีแยกปากเกร็ด (PK06) ตั้งแต่เวลา 06.00 – 01.00 น. โดยยกเว้นค่าโดยสารนั้น จะให้บริการถึงวันที่ 20 กันยายน 2568
ทั้งนี้ หากการแก้ไข และดำเนินงานซ่อมบำรุง มีความคืบหน้า บริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง สามารถสอบถามข้อมูลการเดินรถได้
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่