วันพุธ ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2568, 14.37 น.
“บางกอกแอร์เวย์ส” ได้รับการจัดอันดับ APEX Five Star™
นายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เปิดเผยภายหลังได้รับการจัดอันดับ APEX Five Star™ (Major Airlines) จากสมาคม Airline Passenger Experience Association (APEX) ซึ่งเป็นการจัดอันดับสายการบินชั้นนำระดับโลกที่สามารถส่งมอบประสบการณ์การบริการผู้โดยสารได้อย่างยอดเยี่ยม การจัดอันดับ APEX Five Star™ อ้างอิงจากผลสำรวจความคิดเห็นของผู้โดยสารทั่วโลก โดยผ่านการรับรองจากองค์กรภายนอกอิสระ ครอบคลุมการประเมินด้านการบริการบนเที่ยวบิน ความสะดวกสบายของที่นั่ง ความน่าเชื่อถือในการดำเนินงาน การให้บริการภาคพื้น และประสิทธิภาพของบุคลากร ซึ่งสะท้อนถึงคุณภาพและความมุ่งมั่นของสายการบินที่ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของผู้โดยสาร
“ในนามของผู้บริหารและพนักงาน ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่สายการบินของเราได้รับการจัดอันดับใน APEX 5 Stars (Major Airlines) สะท้อนถึงความตั้งใจและความมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์การเดินทางที่ยอดเยี่ยม มีเอกลักษณ์ และสะดวกสบายให้แก่ผู้โดยสารในทุกเที่ยวบิน พนักงานทุกคนล้วนมีส่วนสำคัญในการสร้างรอยยิ้มและความประทับใจในทุกการเดินทางของผู้โดยสารการได้รับการจัดอันดับในครั้งนี้ ถือเป็นเครื่องยืนยันถึงมาตรฐานการให้บริการระดับพรีเมียมที่เรายึดมั่นมาโดยตลอด บางกอกแอร์เวย์สยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นความสะดวกสบายบนเครื่องบิน อาหารและเครื่องดื่มที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ห้องรับรองผู้โดยสารที่ให้บริการแก่ผู้โดยสารทุกท่าน ความตรงต่อเวลา การดูแลใส่ใจอย่างอบอุ่น ตลอดจนการนำนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์การเดินทางในแบบ “เอเชียบูทีคแอร์ไลน์” อย่างแท้จริง” นายพุฒิพงศ์ กล่าว
สำหรับการจัดอันดับ APEX Five Star™ (Major Airlines) นับเป็นอีกหนึ่งหลักไมล์สำคัญของบางกอกแอร์เวย์ส ในการยืนยันถึงศักยภาพของสายการบินฟูลเซอร์วิสระดับภูมิภาค ที่มุ่งเน้นคุณภาพการให้บริการและความใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อสร้างสรรค์การเดินทางที่ประทับใจและยั่งยืนสำหรับผู้โดยสารทั่วโลก