วันศุกร์ ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 05:59 น.

บันเทิง

“คิง ก่อนบ่าย” ขอโวย สุดทนเมียเปลี่ยนไป!

วันเสาร์ ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2561, 08.36 น.

 “คิง ก่อนบ่าย” ขอโวย

สุดทนเมียเปลี่ยนไป!

 

 

หลังจากที่สัปดาห์ที่แล้วศึก “ผัวไม่คลอเคลีย ปะทะ เมียไม่เคลียคลอ” กลางรายการ “ศึกร่วมชายคา” ระหว่างตลกหนุ่ม “คิง ก่อนบ่าย” กับศรีภรรยา “อาย-ณัฎฐิชานันท์ ชุ่มจิตรี” ต่างแลกหมัดกันจนเวทีสะเทือนไปแล้วกลับมาสัปดาห์นี้ทั้งคู่ยังมีหมัดเด็ดที่เตรียมมาเพื่อชนะน็อค งานนี้เหล่าพีเลี้ยงอย่าง “ปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา” , “ โย่ง เชิญยิ้ม” , “จอย ชวนชื่น” และ “อรชร เชิญยิ้ม” จะเข้าข้างใคร แล้วพิธีกรคู่สุดป่วน  “ วี – วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” และ “ เสนาลิง-สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์” จะสามารถประสานบ้านที่ร้าวให้กลับมาเป็นบ้านที่รักได้หรือไม่คงต้องลุ้นกัน

 

สัปดาห์ก่อนว่ามันส์หยดแล้วมาสัปดาห์นี้รัวหมัดกันนัวยิ่งกว่า เมื่อฝ่ายศรีภรรยา อาย ณัฎฐิชานันท์ ขอประเดิมลงนวมก่อนกับเรื่องสามี คิง ก่อนบ่าย เคยติดการพนัน ดื่มหนัก แถมเจ้าชู้ และชอบขัดใจภรรยาทุกเรื่อง สนุกนอกบ้านแต่พอกลับบ้านก็เคร่งขรึมใส่ภรรยาตลอดจนน้อยใจ ด้านคิง ก่อนบ่าย ก็ไม่น้อยหน้าขอระบายความอัดอั้นที่ภรรยา มีรสนิยมต่างกันสุดขั้ว ขี้โมโหหงุดหงิดง่าย เมื่อก่อนเคยเอาใจแต่พอมีลูกก็เปลี่ยนไปไม่มาอ้อนให้ชื่นใจเมือนเคย 

 

 เรื่องราวของทั้งคู่ต่างเข้มข้นดุเดือด แล้วงานนี้ของทวงบุญคุณชิ้นสุดท้ายที่จะมาตัดสินว่าเรื่องราวทั้งหมดจะจบลงแบบไหนจะเป็นอะไร แล้วทั้งคู่จะกลับมารักกันได้เหมือนเดิมหรือไม่ หรือจะมีใครโดนหมัดน็อคกลางรายการ คงต้องติดตามเอาใจช่วยกันในรายการ “ ศึกร่วมชายคา ” ในวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม นี้ เวลา 15.15-16.00 น. ทางช่อง 7HD

หน้าแรก » บันเทิง