วันอังคาร ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2567 12:34 น.

บันเทิง

“เขตต์ ฐานทัพ” โชว์พลังร็อก ท้าดวลเพลงดัง “เสียมั้ย”

วันเสาร์ ที่ 04 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 14.00 น.

รายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล เสาร์นี้ เอาใจชาวร็อก เมื่อนักแสดงฝีมือดี “เขตต์ ฐานทัพ” ขอมาประชันเสียงร้อง ท้าดวลเพลง “เสียมั้ย” ของร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ หนุ่ย-อำพล ลำพูน นอกจากต้องใช้ความหล่อในมาดหนุ่มร็อกแล้ว เจ้าตัวยังงัดทีเด็ดโชว์เสียงร้องสไตล์ร็อกเกอร์มาเสียงกรี๊ดอีกด้วย

เริ่มต้นความความสนุกโดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย-เกียรติศักดิ์ พร้อมทีมคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ ตั๊ก ศิริพร, ไอซ์ ศรัณยู และ ลาล่า อาร์สยาม มาเรียกเสียงหัวเราะด้วยละครสั้น ก่อนจะเปิดเวทีดวลเพลงด้วยดาราท้าดวล เขตต์ ฐานทัพ ที่มาในมาดร็อกเกอร์หนุ่มสุดเท่ บวกกับเสียงร้องที่หนักแน่น ทำเอาคอมเมนเตเตอร์ถึงกับเคลิ้มกันเลยทีเดยว ต่อด้วยนักร้องหนุ่มเจ้าเสน่ห์ แชมป์จากเวที ดวลเพลงดัง ในเพลง “ล้างใจ” ปิดท้ายด้วยหนุ่มเสียงดีจากเชียงใหม่ แชมป์จากเวที ดวลเพลงดัง ในเพลง “แฟนจ๋า” บอกเลยว่าทั้งเสียงร้องและความหล่อ ของทั้ง 3 หนุ่ม สร้างความลำบากใจให้คอมเมนเตเตอร์เป็นอย่างมาก ส่วนใครจะได้คะแนนมากที่สุดต้องรอลุ้น

 โดย เขตต์ เผยความรู้สึกว่า “สนุกดีครับ ปกติก็ไม่ค่อยได้ไปรายการไหน พอรายการติดต่อมาก็อยากลองดู  จริง ๆ เพลง เสียมั้ย เป็นเพลงที่ผมชอบอยู่แล้ว และพี่หนุ่ย อำพล ก็เป็นศิลปินที่ชื่นชอบ เมื่อก่อนผมเคยมีความฝันอยากจะเป็นนักร้องร็อก วันนี้ก็ได้มาทำส่วนหนึ่งในความฝันให้เป็นความจริง ฝากติดตามชมรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล ด้วยนะครับ”

ติดตามความสนุก และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล  วันเสาร์ที่ 4 กรกฏาคมนี้ เวลา 15.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

หน้าแรก » บันเทิง

ข่าวในหมวดบันเทิง