วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 10:20 น.

บันเทิง

เปิดชีวิตลิเกเงินล้าน "กุ้ง สุทธิราช" ถูกชี้หน้าด่าหน้าเวที ไม่รวยจริงจ้างไม่ได้ เคยได้พวงมาลัยแม่ยกคืนเดียว 3 แสน

วันเสาร์ ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 13.00 น.

รายการ “ซอกแซกยกบ้าน” สัปดาห์นี้ พิธีกรตัวพ่อ “นีโน่ เมทนี บุรณศิริ” และ “ซาร่า นลิน โฮเลอร์” เปิดบ้าน เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา ต้อนรับครอบครัวลิเกเงินล้าน “จิ้งหรีดขาว” และ “กุ้ง สธุิราช วงศ์เทวัญ” ที่จะมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่ว่าถ้าไม่รวยจริงจ้างคณะวงศ์เทวัญไปเล่นไม่ได้ พร้อมเปิดเผยเรื่องราวต่างๆ หลังเวที พร้อมทั้งขอร้องเล่นลิเกกันสดๆ ซึ่งทำเอา “ซาร่า นลิน” ถึงกับออกอาการเขิน หลังเจอ “กุ้ง สุธิราช” ร้องลิเกจีบ

“ตั้งแต่เริ่มต้นเป็นพระเอกลิเกก็เล่นกับน้าจิ้งหรีดเลย จนทุกวันนี้คนในคณะเป็นร้อยคน เดี๋ยวนี้ต้องเล่นแบบผสมมีทั้งลิเกและคอนเสิร์ต ต้องครบเครื่อง ที่บอกว่าคณะนี้ไม่รวยจริงไม่ต้องมาจ้าง จริงๆ เขาก็พูดกันแบบนั้นนะ แต่ด้วยความที่เล่นครั้งหนึ่งเราจัดใหญ่ คนก็เยอะ ฉากก็อลังการ  มันมีความแตกต่างจากคณะอื่นพอสมควร แต่รับรองว่าคุ้ม เพราะผมเองก็ออกมาร้องเพลงด้วย มันคุ้มตั้งแต่เราออกมาร้องเพลงแล้ว เพราะถ้าจ้างร้องเพลงอย่างเดียวก็หลายตังค์แล้ว เอาเป็นว่าราคาก็ไม่แพงจนเกินไป สำหรับเงินรางวัลที่แม่ยก พ่อยก ให้คืนนึงก็หลักหมื่นรวมๆ กันนะ แต่ที่มากที่สุดคืนเดียวได้สามแสน แต่ก็มีเรื่องราวที่เราจำไม่ลืม คือเดินมาชี้หน้าเราหน้าเวทีว่า ไอ้กุ้งเหรอ มันหยิ่ง เราก็ขอโทษ น้าหรีดอยู่หลังเวทีออกมาเคลียร์เลย เรื่องราวในคณะมีเยอะมาก ยังไงอย่าลืมติดตามชมกันนะครับ เมาท์ยังไงก็ไม่หมด”

ติดตามชมเรื่องราวของคู่พระ-นางลิเกเงินล้านในรายการวาไรตี้แฟมิลี่ “ซอกแซกยกบ้าน” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.30-14.00 น. ทาง ช่อง 32 ช่องไทยรัฐทีวี (เทปนี้ออกอากาศ วันอาทิตย์ 18 ตุลาคมนี้)

หน้าแรก » บันเทิง