วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 05:15 น.

บันเทิง

“ชีโน่ อธิภัทร” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ดาวทอประกาย” ควงสาวหน้าใส ถ่ายมิวสิควิดีโอ

วันอาทิตย์ ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 14.00 น.

แอบซุ่มทำเพลงอยู่พักใหญ่ ถึงคิวปล่อยซิงเกิลใหม่ลำดับที่3 ของนักร้องGenZ ชีโน่-อธิภัทร ณ สงขลา ที่มาในเพลงแอบรักสไตล์ป๊อบฟังสบายสมวัยPuppy love ในเพลง “ดาวทอประกาย”ได้นักดนตรีมือฉกาจในวงการเพลงอย่าง ยักษ์-อนันต์ ดาบเพ็ชรธิกรณ์ หรือ ยักษ์ มือกลอง วงCLASH นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ และยังคว้านางเอกสาวหน้าใส เลิฟ-ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร มารับบทเป็นสาวน้อยดาวโรงเรียน ที่ใครเห็นเป็นต้องหวั่นไหวใจเต้นแรงแม้แต่หนุ่มชีโน่เองก็ตาม

ซึ่ง ชีโน่-อธิภัทร ได้พูดถึงการทำงานในเพลงนี้ว่า “ดีใจมากๆครับที่ได้ทำงานกับรุ่นใหญ่ในวงการเพลง อย่าง พี่ยักษ์ วงCLASH (อนันต์ ดาบเพ็ชรธิกรณ์) ที่มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้ครับ  เนื้อหาเพลงจะเป็นแนวแอบชอบแอบรัก การทำงานครั้งนี้ถามว่ายากมั้ย? ยากมากครับ ยากในเรื่องของการสื่ออารมณ์ออกมา  โดยเฉพาะตอนถ่ายMV ต้องสื่ออารมณ์ชัดเจนมากๆ แล้วผมต้องเล่นMVเอง  ก็ถือว่ายากพอตัวเลยครับ โดยเฉพาะตอนเข้าฉากกับนางเอกMV  พี่เลิฟ (ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร) เห็นหน้าพี่เค้าครั้งแรกทำผมอึ้งไปเลยครับ พี่เค้าสวยมากจริงๆ สมกับชื่อเพลงดาวทอประกายเลยครับ  ซึ่งในMVพี่เค้าจะรับบทเป็นดาวโรงเรียน ที่ใครๆเห็นแล้วต้องชอบและหันมามอง แล้วมีฉากที่ผมต้องใกล้ชิดกันกับนางเอกมากๆ บอกตรงๆว่าผมเขินมากครับ  และเป็นครั้งแรกในชีวิตเลยครับที่ผมต้องอยู่ใกล้ผู้หญิงขนาดนี้ (ยิ้มเขิน) พี่เค้าก็พยายามชวนคุยไม่ให้เราเกร็ง  ยังดีว่ามีเพื่อนๆวงดนตรีของผมที่โรงเรียนมารวมแสดงด้วย เลยไม่ค่อยเหงาเท่าไรช่วยผ่อนคลายไปได้เยอะเลยครับ บรรยากาศการถ่ายทำก็เหมือนอยู่ที่โรงเรียนจริงๆ  ก็ถ่ายกันอยู่หลายรอบเลยกว่าจะผ่านครับ  บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งโจทย์ในการทำงานที่ทำให้ผมได้เรียนรู้และพัฒนาตัวเองไปอีกขั้นนึง  ฝากเพลงนี้ด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนติดตามกันครับ”   

ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “ดาวทอประกาย” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ ชีโน่-อธิภัทร สามารถชม Video Lyrics และ OFFICIAL MV ได้ทาง YOUTUBE : One Playground และ Facebook Fanpage : One Playground  รวมถึง Digital  Download *1235009 / FULLSONG / RINGTONE / iTunes / JOOX  / Spotify / Truemusic ได้แล้ววันนี้  

หน้าแรก » บันเทิง