วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 19:06 น.

บันเทิง

“กิ๊กดู๋” ชวนแฟนฟินเพลงฮิต “บิลลี่ โอแกน” ! หาสุดยอดเงาเสียง

วันพุธ ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 08.45 น.

รายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน” สัปดาห์นี้ขนความสนุกสนานในช่วงการแข่งขันประชันเงาเสียงและการแข่งขันสุดยอดนักร้องเสียงดีมาให้แฟน ๆ รายการเช่นเคย และสัปดาห์นี้คว้าร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ สุดฮอตแห่งยุค 90  มาดเข้ม   อย่าง “บิลลี่  โอแกน” เปิดตัวด้วยเพลง  “เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม” ระเบิดพลังร็อกสนั่นเวที มานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ

และเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันหนุ่มมาดเท่ ถอดแบบบิลลี่ โอแกนมาเป๊ะ ทั้งเสื้อชุดหนัง และแว่นตาดำครบเครื่อง บุคลิกเหมือนแล้ว แต่เสียงจะเหมือนหรือไม่ต้องรอลุ้น แต่ที่โดนใจและทำให้ร็อกเกอร์หนุ่มทึ่งไม่แพ้แฟนเพลงเป็นช่วง พิเศษสุดในการแข่งขันสุดยอดนักร้องเสียงดีมาคัพเวอร์เพลง ซึ่งหาฟังที่ไหนไม่ได้ มีนักร้องสองสาวเสียงดี  “ลูกหว้า พิจิกา จิตตะปุตตะ”  ปะทะ “โรส ศิรินทิพย์  หาญประดิษฐ์” หยิบเพลงของ “บิลลี่” มาร้องในสไตล์เวอร์ชั่นกิ๊กดู๋  ซึ่ง “ลูกหว้า” คว้าเพลง “เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม” ประชันกับ “โรส ศิรินทิพย์” ที่มาในเพลง “ฝังไว้ในผืนดิน” ถือเป็นโชว์ที่ทำให้เหล่าคอมเมนเตเตอร์ขนลุก และศิลปินต้นฉบับเจ้าของเพลงยังอึ้งจนไม่มีอะไรจะติเลยทีเดียว   

ซึ่ง“บิลลี่  โอแกน” กล่าวว่า “วันนี้สนุกมากครับ ผมชอบดูกิ๊กดู๋ อยู่แล้ว  พิธีกรและคอมเมนเตเตอร์สนุกมาก ดีใจที่เพลงที่ผมร้องมาตั้งแต่หนุ่ม ๆ พอมาจนถึงวันนี้หลายสิบปีกว่าแล้ว น้อง ๆ ยังนำมาร้องกันได้  ขอบคุณมาก ๆ ดีใจมากครับ   ผมลุ้นตลอดว่าเงาเสียงคนไหนจะเหมือนผม วันนี้ถือว่ามีความใกล้เคียงมาก ตัดสินใจยากมาก แต่ละคนมีจุดเด่นและจุดดีที่คว่ำกันไม่ลง ขอชื่นชมทั้ง 4 คนเลย   ส่วนในช่วงการแข่งขันนักร้องเสียงดีที่มาคัพเวอร์เพลงของผม อย่าง “ลูกหว้า” และ “โรส”  แค่คอมเมนเตเตอร์ก็ยากแล้วนะครับ ดีนะที่ผมไม่ได้ร่วมตัดสิน สุดยอดทั้งคู่ครับ อย่าง “โรส” มีคาแรคเตอร์ความแข็งแรงในอารมณ์เสียงที่สุขุม นุ่มลึก เป็นเสียงที่เก็บความรู้สึก ทำได้ดีมาก ชื่นชมและปลื้มใจที่วันนี้ได้มาฟังน้ำเสียงของโรสในเพลงที่เป็นของผม  ส่วน ลูกหว้า ที่คว้าเพลง เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม ให้เป็นจังหวะสวิง ถือว่ายากมาก ถือว่าเก่งมาก ๆ ในสไตส์ของเขา มีความน่ารัก สดใส ถือเป็นครั้งแรกที่ผมได้ยิน ดีใจมาก ๆ ต้องขอขอบคุณน้องทั้งสองด้วยนะครับ ที่ให้เกียรตินำเพลงของผมไปร้องคัพเวอร์  จะสุดยอดขนาดไหน ผมอยากให้ติดตามชมในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ เวลาใหม่  20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” 

หน้าแรก » บันเทิง