วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 06:41 น.

บันเทิง

“แอนเจลีน่า โจลี่” กลับมาเผยความลับ ต้นกำเนิดดินแดนมหัศจรรย์ ใน “ปีเตอร์แพน กับ อลิซ ตะลุยแดนมหัศจรรย์”

วันอาทิตย์ ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 10.41 น.

พบการกลับมาอีกครั้งของตัวแม่แห่งภาพยนตร์จินตนาการอย่าง  “แอนเจลีน่า โจลี่”  (Maleficent) ครั้งนี้เธอกลับมาพร้อมปฐมบทแห่งการกำเนิดดินแดนมหัศจรรย์ครั้งใหม่ ในภาพยนตร์แฟนตาซีเรื่อง “Come Away : ปีเตอร์แพน กับ อลิซ ตะลุยแดนมหัศจรรย์”  จากผลงานของผู้สร้าง BRAVE (เบรฟ) ที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้ว ร่วมด้วย เดวิด โอเยโลโว (Interstellar), กูกู เอ็มบาธา รอว์ (The Morning Show) และ ไมเคิล เคน (Batman Begins, The Dark Knight, Inception, Tenet) ที่จะมาเผยความลับแห่งต้นกำเนิดของดินแดนมหัศจรรย์ก่อนที่จะเป็นตำนานไปทั่วโลก

โจลี กล่าวว่า “ฉันหวังว่าเด็กๆ ที่ได้ดูภาพยนตร์จะรู้สึกอินไปกับตัวละคร จนพวกเขาสามารถจินตนาการได้ว่ากลายเป็นตัวละครเหล่านั้น และอยากให้เด็กๆ รู้สึกว่าการมีจินตนาการที่กว้างไกลเป็นเรื่องสนุก ซึ่งฉันก็อยากให้ผู้ใหญ่ที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เข้าใจมากขึ้นว่า การจินตนาการเป็นเรื่องที่ดี รวมไปถึงการกล้าที่จะแสดงออกถึงความรู้สึกของคุณต่อลูกๆ และคนในครอบครัวมันเป็นความสุขที่มหัศจรรย์ ฉันหวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้คุณเข้าใจและส่งเสริมจินตนาการของเด็กๆ”

Come Away “ปีเตอร์แพน กับ อลิซ ตะลุยแดนมหัศจรรย์” ในกาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว แท้จริงแล้วอลิซกับปีเตอร์เป็นพี่น้องกัน และทั้งสองยังมีพี่ชายอีกคนชื่อเดวิด พี่น้องทั้งสามเติบโตมาพร้อมกับจินตนาการที่น่าทึ่ง แต่แล้วโลกของทั้งสามต้องหยุดชะงัก จากเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นจนทำให้ครอบครัวพวกเค้าเปลี่ยนไป มีเพียงจินตนาการของปีเตอร์กับอลิซเท่านั้นที่กอบกู้ให้ทุกอย่างกลับมาสดใสดังเดิม แล้วทุกสิ่งก็เปลี่ยนไป จนกลายเป็นปฐมบทแห่งการกำเนิดและการผจญภัยครั้งใหม่ในดินแดนมหัศจรรย์

เตรียมพบกับต้นกำเนิดแห่งจินตนาการ ไปพร้อมการผจญภัยที่แสนท้าทายครั้งใหม่ได้ใน  Come Away   “ปีเตอร์แพน กับ อลิซ ตะลุยแดนมหัศจรรย์” 26 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

หน้าแรก » บันเทิง