วันอังคาร ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567 21:27 น.

บันเทิง

วงการบันเทิงป่วนอีก "แบงค์ ธิติ" ติดเชื้อโควิด-19 หลังรายงานตัวทหารที่ขอนแก่น

วันพฤหัสบดี ที่ 08 เมษายน พ.ศ. 2564, 07.32 น.

หลังจากที่นักแสดงหนุ่มชื่อดัง "แบงค์ - ธิติ มหาโยธารักษ์ " จากค่าย "นาดาว บางกอก" ได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 หลังทราบข่าวว่า "ผู้บริหารนาวดาว" ที่ทำงานด้วยกัน "ติดเชื้อโควิด" ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (7 เม.ย.64) เจ้าตัวก็ได้แจ้งผลตรวจผ่านทางอินสตาแกรม  “ติดเชื้อโควิด-19” และเตรียมเข้ารักษาตัว

“เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 3 - 4 เมษายน ผมได้เดินทางไปทำงานที่ VILLA DE BUA กับพี่xx และได้ทราบว่าพี่xxตรวจพบเชื้อ Covid-19 วันที่ 5 เมษายน หลังจากผมรายงานตัวทหารที่จังหวัดขอนแก่นเรียบร้อยแล้ว เมื่อทราบข่าวผมรีบเดินทางกลับบ้านที่ขอนแก่นเพื่อกักตัว และเดินทางกลับกรุงเทพฯในวันที่ 6 เมษายน เพื่อตรวจหาเชื้อ Covid-19 ที่รพ.กรุงเทพ และผลออกมาวันนี้ (7 เมษายน) ช่วงค่ำว่าพบเชื้อ Covid-19 โดยที่ผมไม่ได้มีอาการของโรคแต่อย่างใดทาง รพ. แจ้งว่าห้องพักผู้ป่วยเต็ม ซึ่งผมจะสามารถเข้ารักษาที่ รพ.ได้ว้นพรุ่งนี้ ซึ่งวันนี้ผมกักตัวอยู่ที่พักตามคำแนะนำแพทย์ครับ

"ผมเรียบเรียง Timeline 7 วัน ก่อนที่จะตรวจพบเชื้อมาแจ้งให้ทุกคทราบเพื่อให้คนที่ใกล้ชิดและเจอผม ได้คอยระวังและสำรวจอาการของตัวเองจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ส่งผลกระทบถึงบุคคลและสถานที่ต่างๆที่ผมได้ไปผมรู้สึกเสียใจจริงๆครับ ผมอยากขอโทษจากใจ ขอให้ทุกคนปลอดภัยครับ"

หน้าแรก » บันเทิง