วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 09:24 น.

บันเทิง

“บอส ชนกันต์” ขอบคุณแฟนละครยิ้มรับฉายา หมวดตี๋ ชวนสืบคดีใน “หลงกลิ่นจันทน์”

วันศุกร์ ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 14.26 น.

หล่อโอปป้า อารมณ์ดี ยิ้มมีเสน่ห์มัดใจสาว นาทีนี้ต้องยกให้ หมวดตรีชัย  หรือ บอส ชนกันต์พูนศิริวงศ์  จากละคร หลงกลิ่นจันทน์  ที่ตอนนี้กลายเป็นหนุ่มฮอต  แฟน ๆ พร้อมใจมอบฉายา หมวดตี๋  ให้ กระแสตอบรับดีแบบนี้ ด้าน หนุ่มบอส ขอเปิดความรู้สึกว่า

“กับบทหมวดตรีชัยคือ ได้รับฟีดแบ็กดีมากครับ หลายคนบอกว่าละครสนุก หมวดตรีชัยน่ารัก ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่ชื่นชอบละคร หลงกลิ่นจันทน์ หมวดตรีชัยจะเป็นคู่หูที่ไปไหนไปกันกับสารวัตรว่านรัก (ทับทิม อัญรินทร์) จะคอยช่วยตามหาหลักฐานต่าง ๆ ตลอด ตรีชัยมักจะเป็นคู่ปรับหัวใจกับหมอดิน (ธันวาสุริยจักร) เพราะเป็นคู่แข่งหัวใจกันอยู่ ซึ่งเรื่องนี้อย่างบอกว่าครั้งแรกที่ได้อ่านบท เราร้องเฮ้ยเลยนะเฮ้ยมันสนุกมากแค่เราอ่านเราก็รู้สึกว่า เป็นละครที่มีเรื่องราวน่าติดตาม มีความซับซ้อน มีอะไรใหม่ ๆ รอให้เราในฐานะนักแสดงได้ทำใหม่ ๆ มากมาย ซึ่งแค่อ่านบทเรายังรู้สึกสนุกขนาดนี้ และตอนถ่ายทำเราเห็นความตั้งใจของทีมงานในการเตรียมงานใส่ใจในทุกรายละเอียดทั้งมุมกล้อง บท  แม้แต่การจัดแสงในแต่ละซีนคือเขาก็พยายามหาอะไรใหม่ ๆ เพื่อให้แตกต่างจากเรื่องอื่น เพื่อให้คนดูสนุกไปพร้อมกับละครให้มากที่สุด ทั้งนักแสดง ทีมงาน พวกเราทุกคนเต็มที่ตั้งใจกันมาก  เพราะอยากให้ละครออกมาถูกใจแฟนละคร แต่แรก ๆ ที่ออกอากาศก็ลุ้นว่าจะถูกใจแฟน ๆ มั้ย เพราะทุกคนมักมองว่าละครสืบสวนฆาตกรรมจะน่าเบื่อ แต่บอกเลยครับว่าเรื่องนี้มีทั้งความสนุก คอมิดี้ โรแมนติก ครบรส แตกต่างจากละครสืบสวนทั่วไป เพราะเรื่องนี้เราตั้งใจอยากให้ทุกคนเรื่องราวพร้อมกับเราเหมือนมาสืบคดีไปพร้อมกัน เจอทุกหลักฐาน คิดวิเคราะห์ไปพร้อมกับตัวละคร  ซึ่งพอผลตอบรับแบบนี้ หายเหนื่อยนะครับกับฟีดแบ็กตอนนี้ไปไหนมาไหนคนก็จะเรียก หมวดตี๋ ๆ สรุปใครเป็นฆาตกรเยอะมาก เพราะทุกตัวละครล้วนมีความน่าสงสัยมีความเป็นไปได้หมด แต่จริง ๆ ยังมีอีกหลายตัวละครเลยนะครับที่ยังไม่ได้เปิดตัว และยังมีอีกหลายหลักฐานที่รอการพิสูจน์ก็อยากให้ทุกคนมาร่วมสืบคดีไปพร้อมกันนะครับ แล้วมาดูกันว่าสุดท้ายแล้วใครกันคือ ฆาตกรตัวจริง”

ติดตามชมละคร “หลงกลิ่นจันทน์” ได้ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV 

หน้าแรก » บันเทิง