วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 14:27 น.

บันเทิง

สุดที่รักนักซิ่ง "เบนจามิน" ควง "แอน จักรพงษ์" โชว์ความสวีทหวาน วันนี้ที่รอคอย

วันอังคาร ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 15.53 น.

อัพเดทกันสดๆ ร้อนๆ ตอนนี้ เฮีย หรือ คุณเบนจามิน ได้บินลัดฟ้ามาเสิร์ฟรักแท้มาดามแอนถึงกรุงเทพฯ เป็นที่เรียบร้อย งานนี้ปลอดภัย 100% เพราะ เฮีย ได้ทำการกักตัวครบ 14 วัน พร้อมกับฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้วเช่นกัน ด้าน สุดที่รัก “มาดามแอน” ก็ยิ้มแก้มปริ พุ่งตัวไปรับหวานใจด้วยตัวเองถึงโฮสพิเทลทันที

เรียกได้ว่า เป็นการเปิดตัว “เฮีย” พร้อมอัพเดทการใช้ชีวิตแบบสุดแฮปปี้ร่วมกันผ่าน TikTokAccount ส่วนตัวที่มีชื่อว่า “annejakrajutatip” ซึ่ง ณ ปัจจุบันมีผู้ตามตามเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วกว่า 320,000 ราย ครั้งนี้แม่แอน อัพคอนเทนต์รัวๆ 4 คอนเทนต์รวด ทั้งโชว์หน้าสด เผยไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่อยู่ด้วยกัน เริ่มด้วยการร่วมโต๊ะรับประทานอาหารเช้าแบบสวีทหวาน พอตกดึก“เฮียเบน” ยังโชว์ทำอาหารทานกินกันง่ายๆ ในมื้อดึกกับเมนู ช็อกโกแลตร้อน เป็นกิจกรรมคู่รักที่ใครเห็นแล้วต้องอมยิ้มกับความน่ารักของทั้งคู่

นอกจากนี้ มาดามแอน ยังได้พาเฮียเบน เข้าไปกราบคุณพ่อ หรือ ป๋า โดยป๋าบอกว่า “ดีใจด้วยนะ ขอให้มีความสุขเยอะๆ คนนี้ดีที่สุดแล้ว”จากนั้นก็ควงคู่เฮียเบนผู้ที่เรียกเต็มปากเต็มคำว่า “สามี” ซิ่งรถสปอร์ตคันหรูมุ่งหน้าไปสวีทกันสองต่อสองในสถานที่ส่วนตัวทันที ให้สมกับการรอคอยมาแสนยาวนาน

พร้อมเปิดไลฟ์สดระหว่างเดินทางของ “มาดามแอน” คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) และเฮียเบน ผ่าน เฟซบุ๊ค Anne Jakrajutatip โชว์สวีทหวาน น้ำตาลเรียกพี่ เดี๋ยวซบ เดี๋ยวหอมเดี๋ยวโอบกอด ออดอ้อนสุดที่รักนักซิ่ง บนรถสปอร์ตคันหรู โดยมาดามแอน ย้ำชัด “ก็รู้แล้วสินะว่าเลือกใคร ชัดเจนตรงนี้ พร้อมเล่าต่อว่า เลือกที่จะขับรถกันมาเองลำพัง 2 คน เฮียชอบทำอะไรด้วยตัวเอง เฮียเป็นสุดยอดนักขับอยู่แล้ว พร้อมเล่าต่อว่า ใครที่ถามเรื่องงานแต่งคงจะแต่งที่ประเทศไทยเท่านั้นค่ะ เลิฟและรักประเทศไทยที่สุด และยังคงรณรงค์ต่อเนื่องในการยื่นขอเปลี่ยนคำนำหน้าผ่านมูลนิธิชีวิตบันดาลใจ หรือ LIFT Foundation แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น คงต้องดูช่วงเวลาที่เหมาะสมด้วย ตอนนี้อาจยังไม่เหมาะสม “แอน” ขอรอให้ผ่านพ้นภาวะวิกฤตของบ้านเมืองไปก่อนค่ะ”

นอกจากนี้ มาดามแอน ยังได้เปิดโอกาสให้ รายการคุยซี๊ดข่าว18 ช่อง JKN18  โฟนอินสัมภาษณ์เรื่องราวส่วนตัวแบบเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมๆกับอัพเดทเรื่องเฮียเบนอยู่ไทยแล้วเป็นที่แรก “การมาครั้งนี้ของ เฮีย คุ้มค่ากับการรอคอย คิดถึงเค้าแหละ มันปีกว่าที่เราไม่ได้เจอกัน เหมือนวันนี้ที่รอคอย เพราะเค้าทำงานและอยู่ต่างประเทศ พอมีสถานการณ์โควิดมันไม่สามารถมาได้ นี่คือเค้าเก็บสะสมวันหยุดพักร้อนทั้งหมดเพื่อมาหาเรา เลยถือโอกาสมาเที่ยวส่วนตัวพักผ่อนด้วยกัน ส่วนน้องหมี เคิร์ก บอนแดด ก็ได้เจอเฮียแล้ว และมาฝากเนื้อฝากตัวเป็นน้องชายเฮียเรียบร้อยแล้วค่ะ”

Live Credit: 

https://www.facebook.com/annejkn.official/videos/261432212418181/

ติดตามความเคลื่อนไหวของมาดามแอนได้ทุกช่องทางที่

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/annejkn.official

Instagram: https://www.instagram.com/annejkn.official

Twitter: https://twitter.com/annejknofficial

TikTok: https://www.tiktok.com/@annejakrajutatip

Youtube: JKNofficialhttps://www.youtube.com/channel/UC95SaPHGP1Py_V96Fkj_4tQ/

หน้าแรก » บันเทิง