วันพุธ ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2567 01:56 น.

บันเทิง

"BNK48 ร่วมบันทึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่วงการลูกหนังไทย ปล่อย เพลง “เสียงเชียร์ (CHEERS)”

วันอาทิตย์ ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2564, 12.00 น.

ต้อนรับศักราชใหม่ของการรับชมไทยลีกฤดูกาล 2021/2022 แบบจัดเต็มบน AIS PLAY งานนี้ BNK48 ศิลปินไอดอลหญิงสุดน่ารัก ขอเป็นตัวแทน AIS Family ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการลูกหนังไทยไปพร้อม ๆ กับแฟนบอลชาวไทยทั่วประเทศ ด้วยเพลงพร้อม MV และท่าเต้นให้กำลังใจ “เสียงเชียร์ (CHEERS)” เอาใจเหล่าแฟนคลับ และคอบอล ให้ร่วมรับชมการแข่งขันแบบจัดเต็ม เชียร์มันติดขอบจอ บน AIS PLAY ตลอดทั้งฤดูกาล

นอกเหนือจากการถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยบน AIS PLAY ทั้งไทยลีก รวมถึงเอฟเอ คัพ ลีกคัพ และฟุตบอล ฟุตซอลทีมชาติไทยมากกว่า 600 แมตช์แล้ว AIS ยังขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความคึกคักให้กับวงการฟุตบอลไทยด้วยการส่งเสียงเชียร์และเสียงน่ารัก ๆ ของสาว ๆ BNK48 หนึ่งใน AIS Family มาเป็นอีกหนึ่งสีสันของการเชียร์บอลไทยในเจเนอเรชันใหม่นี้ไปพร้อม ๆ กับแฟนบอลชาวไทยและเหล่าแฟนคลับทั่วประเทศ กับเพลงเสียงเชียร์ (CHEERS) เพลงให้กำลังใจนักกีฬา สร้างความฮึกเหิม โดยมีสมาชิกศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 ทั้ง 6 คน ได้แก่ เจน, มิวสิค, ปัญ, โมบายล์, เนย และ เจนนิษฐ์ มาร่วมถ่ายทอดผ่านเสียงเพลงแห่งความสนุก ความมันของการรับชม พร้อมกับท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ สามารถรับชม เพลงเสียงเชียร์ (CHEERS) พร้อม MV ได้แล้ววันนี้ที่ https://youtu.be/3viG14iFzNA

พร้อมกันนี้เหล่า AIS Family สาวๆ จาก BNK48 ยังเชิญชวนแฟนบอลชาวไทยร่วมรับชมฟุตบอลไทยแบบจัดเต็มได้ทาง AIS PLAY ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอลไทยลีก T1-3, ช้างเอฟเอ คัพ, รีโว่ ลีก คัพ, ฟุตบอลทีมชาติไทยชาย หญิง และฟุตซอลทีมชาติไทย ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ต้องสมัครแพ็กเกจเพิ่มเติม สำหรับลูกค้า AIS รับชมฟรี ได้กว่า 600 แมตช์ ส่วนลูกค้าต่างค่ายสามารถรับชมเต็มอิ่มจุใจฟรีมากกว่า 200 แมตช์ ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง ทั้งบนมือถือผ่านแอปพลิเคชัน, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV และบนเว็บไซต์ สามารถเช็คตารางการแข่งขันและการถ่ายทอดสด รวมถึงรายละเอียดต่างๆ ได้ทางเว็บไซต์ ais.th/aisplayfootball และ FB : AIS PLAY Football