วันพฤหัสบดี ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 05:13 น.

บันเทิง

ช่อง 7HD เปิดโผละครใหม่ “ดุจจันทร์ดั้นเมฆ” “ปูเป้” ดีใจจับคู่เคมีใหม่ประกบ “หลุยส์”

วันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567, 14.00 น.

เดินหน้าต่อเนื่อง สำหรับ ช่อง 7HD ล่าสุดเปิดโผละครหลังข่าวภาคค่ำเรื่องใหม่ แนวโรแมนติกดราม่า “ดุจจันทร์ดั้นเมฆ”  ที่เตรียมพร้อมเปิดกล้องถ่ายทำ  ผลงานจากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ของผู้จัดคุณภาพ ลอร์ด-สยม สังวริบุตร เป็นการพบกันครั้งแรก ของพระเอกหนุ่ม หลุยส์ เฮส กับนางเอกสาว ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง และการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ เนย-ปภาดา  กลิ่นสุมาลย์  ร่วมด้วยทัพนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ  ภูษณะ บัวงาม, รวิศชา ปัญจวิชญ์, ณัฐชนน ภูวนนท์, เกษรา วัฒนสังข์, ปัณชญา สุวรรณกูฏ, อิทธิกร สาธุธรรม, ทนงศักดิ์ ศุภการ, ขวัญฤดี กลมกล่อม, สมจิตร จงจอหอ,  กุสุมา ตันสกุล, สาร์รินทร์  อิศรางกูร ณ อยุธยา และอีกมากมาย

 “ดุจจันทร์ดั้นเมฆ” เรื่องราวของอดีตนักโทษหนุ่มที่อยากกลับตัว กับอาจารย์สาวสุดอ่อนโยน ต้องมาอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน เพราะเธอมาช่วยดูแลแม่ของเขา นิสัยที่ต่างกันสุดขั้วจึงดึงดูดทั้งคู่เข้าหากัน จนก่อเกิดเป็นความรัก แต่เรื่องกลับไม่ง่ายอย่างที่คิ

โดย ปูเป้ นางเอกของเรื่องได้เปิดใจถึงงานใหม่ที่เตรียมถ่ายทำว่า “สำหรับละครเรื่องดุจจันทร์ดั้นเมฆ  เป็นละครเรื่องแรกนะคะที่ปูเป้จะมีโอกาสร่วมงานกับค่าย ดีด้าฯ ตอนทราบว่าได้ทำงานละครเรื่องนี้ ปูเป้รู้สึกดีใจ และตื่นเต้นมาก ๆ เลยค่ะ เรื่องนี้จะเป็นแนวโรแมนติก ดราม่า ที่ได้ร่วมงานคู่กับพี่หลุยส์เป็นครั้งแรกด้วย เชื่อว่าทุกคนก็คงจะลุ้นว่า เคมีของปูเป้และพี่หลุยส์จะออกมาเป็นอย่างไร เพราะปูเป้เองก็ตื่นเต้นเหมือนกัน แต่จริง ๆ ก่อนหน้านี้ ปูเป้ก็มีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่หลุยส์มาก่อนบ้างแล้วนะคะแต่ไม่ใช่งานละคร คือเราเจอกันที่ช่องบ้าง ร่วมงานของช่องด้วยกันบ้าง ทำให้เรารู้ว่าพี่หลุยส์เป็นผู้ชายที่น่ารักมาก ๆ  วันนี้พอมีโอกาสได้ทำงานละครด้วยกัน ปูเป้เชื่อว่าเราจะทำงานร่วมกันออกมาได้ดี เข้าขากันได้ดีค่ะ

และในละครนอกจากพี่หลุยส์แล้ว ยังมีพี่ ๆ นักแสดงอีกหลายคนมาก มีพี่เนย ปภาดา ด้วยค่ะ ปูเป้มั่นใจว่าเรื่องนี้เราทุกคนจะทำงานกันอย่างสนุกสนานเต็มที่ แล้วก็คงมีเคมีดี ๆ ให้กับแฟน ๆ ได้รับชมด้วยนะคะ สุดท้ายนี้ปูเป้ฝากทุก ๆ คนติดตาม เป็นกำลังใจให้กับละครเรื่องใหม่ของปูเป้ด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนปูเป้มาโดยตลอด ขอบคุณมาก ๆ เลยค่ะ”

ละครถ่ายทำเสร็จ ได้ลงจอเมื่อไหร่ แฟน ๆ รอติดตามชมได้เลย และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com   

หน้าแรก » บันเทิง