วันจันทร์ ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567 11:23 น.

การเงิน หุ้น

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ชูภาพการตลาดด้วยหัวใจ

วันศุกร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2561, 14.11 น.

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ชูภาพการตลาดด้วยหัวใจ

 
 
กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ผุดกลยุทธ์การตลาดด้วยหัวใจ กับการหยิบเรื่องราวจริงจากประสบการณ์การบริการลูกค้าของพนักงานกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ตกผลึกเป็นคอนเทนต์วีดีโอคลิป ประเดิมด้วยเรื่องMelody of life ใจสัมผัสใจการร้อยเรียงเรื่องราว ที่ลึกซึ้งผ่านผู้ใช้บริการจริงนอกจากนี้ยังมีความมุ่งมั่นในการสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้คำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ ด้วยการนำข้อมูลต่างๆ มาวิเคราะห์และศึกษาถึงพฤติกรรมผู้บริโภค เพื่อนำมาต่อยอดสร้างประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุด
 
 
นางสาวณญาณี เผือกขำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด เผยว่า กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ตั้งเป้าเป็นแบรนด์ชั้นนำของการบริการด้านการเงินที่ใส่ใจกับการให้บริการลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า (Customer Experience) ทั้งออนไลน์และ ออฟไลน์ โดยเราได้ผุดโปรเจคใหม่  ด้วยการจัดทำวีดีโอคลิปที่สร้างจากประสบการณ์จริงในการบริการลูกค้าออกมาหลายซีรี่ย์ในชื่อเรื่องว่าMelodyoflife ใจสัมผัสใจเพื่อเป็นตอกย้ำให้ผู้บริโภคได้สัมผัสว่ากรุงศรีเฟิร์สช้อยส์เป็นแบรนด์ชั้นนำด้านการเงินและให้ความสำคัญต่อการบริการ แบบใจ สัมผัส ใจ กับลูกค้าอย่างแท้จริง 
 
 
“ยกตัวอย่างคลิปวีดีโอเรื่องแรกที่ได้ปล่อยไปแล้ว  เป็นการนำมาเสนอเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่เคยประสบอุบัติเหตุแล้วหัวใจหยุดทำงานทำให้สมองได้รับการกระทบกระเทือนและสูญเสียความทรงจำระยะสั้น จึงได้โทรเข้ามาสอบถามการให้บริการซ้ำไปซ้ำมาเป็นระยะเวลานานกว่า 4 ชั่วโมง แต่พนักงานก็ให้การบริการอย่างเข้าใจและจริงใจ  จนลูกค้าสามารถได้รับข้อมูลอย่างครบถ้วน” 
 
 
นอกจากนี้กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์เรายังมีโครงการFirst Choice : First Care ที่เน้นการให้บริการเพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า ด้วยการยกระดับการบริการของทีมCustomer   Serviceและพนักงานสาขาเฟิร์สช้อยส์ทั่วประเทศโดยมีเป้าหมายให้ทีมงานรวมกว่า 1,200 ชีวิต มีแนวคิดและปรัชญาการให้บริการเป็นไปตามเป้าหมายของบริษัทคือการพัฒนามาตรฐานการบริการและการสร้างความประทับใจแก่ลูกค้า เพื่อทำให้แบรนด์เข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง และเป็นการสร้าง Brand Advocate กับการบอกต่อถึงความประทับใจที่มีต่อการบริการของบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ด้วย