การเงิน หุ้น
กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ชูภาพการตลาดด้วยหัวใจ
วันศุกร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2561, 14.11 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ชูภาพการตลาดด้วยหัวใจ
กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ผุดกลยุทธ์ การตลาดด้วยหัวใจ กับการหยิบเรื่องราวจริ งจากประสบการณ์การบริการลูกค้ าของพนักงานกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ตกผลึกเป็นคอนเทนต์วีดีโอคลิป ประเดิมด้วยเรื่องMelody of life ใจสัมผัสใจการร้อยเรียงเรื่ องราว ที่ลึกซึ้งผ่านผู้ใช้บริการจริ งนอกจากนี้ยังมีความมุ่งมั่ นในการสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้ คำนึงถึงความต้องการของลูกค้ าเป็นสำคัญ ด้วยการนำข้อมูลต่างๆ มาวิเคราะห์และศึกษาถึงพฤติ กรรมผู้บริโภค เพื่อนำมาต่อยอดสร้างประสบการณ์ การบริการที่ดีที่สุด
นางสาวณญาณี เผือกขำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด เผยว่า กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ตั้งเป้าเป็ นแบรนด์ชั้นนำของการบริการด้ านการเงินที่ใส่ใจกับการให้บริ การลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ แก่ลูกค้า (Customer Experience) ทั้งออนไลน์และ ออฟไลน์ โดยเราได้ผุดโปรเจคใหม่ ด้วยการจัดทำวีดีโอคลิปที่สร้ างจากประสบการณ์จริงในการบริ การลูกค้าออกมาหลายซีรี่ย์ในชื่ อเรื่องว่าMelodyoflife ใจสัมผัสใจเพื่อเป็นตอกย้ำให้ผู้ บริโภคได้สัมผัสว่ากรุงศรีเฟิร์ สช้อยส์เป็นแบรนด์ชั้นนำด้ านการเงินและให้ความสำคัญต่ อการบริการ แบบใจ สัมผัส ใจ กับลูกค้าอย่างแท้จริง
“ยกตัวอย่างคลิปวีดีโอเรื่ องแรกที่ได้ปล่อยไปแล้ว เป็นการนำมาเสนอเรื่องราวของผู้ ชายคนหนึ่งที่เคยประสบอุบัติ เหตุแล้วหัวใจหยุดทำงานทำให้ สมองได้รับการกระทบกระเทื อนและสูญเสียความทรงจำระยะสั้น จึงได้โทรเข้ามาสอบถามการให้บริ การซ้ำไปซ้ำมาเป็ นระยะเวลานานกว่า 4 ชั่วโมง แต่พนักงานก็ให้การบริการอย่ างเข้าใจและจริงใจ จนลูกค้าสามารถได้รับข้อมูลอย่ างครบถ้วน”
นอกจากนี้กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เรายังมีโครงการFirst Choice : First Care ที่เน้นการให้บริการเพื่อเสริ มสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้ นให้กับลูกค้า ด้วยการยกระดับการบริการของที มCustomer Serviceและพนักงานสาขาเฟิร์สช้ อยส์ทั่วประเทศโดยมีเป้าหมายให้ ทีมงานรวมกว่า 1,200 ชีวิต มีแนวคิดและปรัชญาการให้บริ การเป็นไปตามเป้าหมายของบริษั ทคือการพัฒนามาตรฐานการบริ การและการสร้างความประทับใจแก่ ลูกค้า เพื่อทำให้แบรนด์เข้าไปอยู่ ในใจผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง และเป็นการสร้าง Brand Advocate กับการบอกต่อถึงความประทับใจที่ มีต่อการบริการของบัตรกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ด้วย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การเงิน หุ้น
ข่าวในหมวดการเงิน หุ้น
- RT โชว์อุโมงค์ส่งน้ำสร้างเร็วกว่าแผนเดินหน้าเร่งงาน กวาดรายได้ ออก RO เสริมแกร่ง 04:44 น.
- ยูโอบี ประเทศไทย เปิดจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์เด็กพิการทางสายตา 20:02 น.
- “MONO” จัดประชุมสามัญผู้หุ้นถือหุ้นประจำปี 2567 18:59 น.
- กสิกรไทย ร่วมฉลองความสำเร็จ KCBL รุ่น 1 18:58 น.
- “MAGURO” ผู้นำธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นและเกาหลีระดับ Premium-Mass เตรียม IPO 18:56 น.