วันอาทิตย์ ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2568 18:21 น.

การเงิน หุ้น

"บุญเติม” จัดหนักอัดแคมเปญยาว คืนกำไร

วันพฤหัสบดี ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564, 12.03 น.

"บุญเติม” จัดหนักอัดแคมเปญยาว คืนกำไร

เปิดตัว “บุญเติม รีวอร์ด” สะสมแต้มแลกของ

 

“บุญเติม” เปิดศักราชใหม่ ประกาศปรับกลยุทธ์การตลาด จัดแคมเปญตอบแทนลูกค้าคนสำคัญ ชู “บุญเติม รีวอร์ด” โปรแกรมสะสมแต้มรูปแบบใหม่ ยิ่งเติมมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก ลุ้นรับรางวัล 4 ต่อ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท   เอาใจลูกค้าตลอดปี สร้างตำแหน่งการตลาดที่แข็งแกร่ง มุ่งรักษาฐานลูกค้าเดิม เพิ่มความถี่การใช้บริการ พร้อมขยายฐานลูกค้าใหม่ กระตุ้นยอดใช้บริการผ่านตู้บุญเติม 1.3 แสนตู้ทั่วประเทศ ตั้งแต่ 1 มี.ค.-31 ธ.ค.2564

นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (FSMART) ผู้นำเครือข่ายช่องทางบริการอัตโนมัติ และบริการทางการเงินครบวงจร ภายใต้ชื่อ “ตู้บุญเติม" เปิดเผยว่า ปี 2564  “บุญเติม” ได้ปรับกลยุทธ์การตลาด โดยเปิดตัวโปรแกรมสะสมแต้ม “บุญเติม รีวอร์ด” เพื่อคืนประสบการณ์การใช้บริการ เป็น "แต้ม" ให้ลูกค้าเพื่อนำไปแลกของสมนาคุณและแลกลุ้นของรางวัลมากมาย โดย“บุญเติม รีวอร์ด”จะเป็นกลยุทธ์การตลาด ที่สำคัญเพื่อกระตุ้นการใช้บริการของลูกค้า 3 กลุ่มเป้าหมายหลัก ได้แก่ 1. กลุ่มลูกค้าเดิมที่มีมากกว่า 20 ล้านคน เพื่อสร้างความผูกพันธ์และการมีส่วนร่วมกับกิจกรรมของบริษัท เพื่อกระตุ้นให้เข้ามาใช้บริการตู้บุญเติมอย่างต่อเนื่อง 2.กลุ่มลูกค้าที่เคยใช้บริการตู้บุญเติมเพียง 1 บริการ ให้เพิ่มการใช้มากกว่า 2 บริการ จากจำนวนบริการที่มีในตู้บุญเติมถึง 86 บริการ 3. กลุ่มลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยใช้จะกระตุ้นให้เกิดการทดลองใช้บริการ เพื่อขยายฐานลูกค้าตู้บุญเติมให้เพิ่มมากขึ้น

 

 

“บุญเติม รีวอร์ด เป็นกลยุทธ์ในการสร้างตำแหน่งทางการตลาดที่แข็งแกร่งให้กับบริษัทและเป็นการสร้างกิจกรรม ที่คืนกำไรตอบแทนลูกค้า ซึ่งเราให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีมากกว่า 20 ล้านคน ที่มีการใช้บริการอย่างต่อเนื่อง และสม่ำเสมอ ขณะเดียวกันเราจะส่งมอบประสบการณ์การใช้บริการที่ครอบคลุมและจำเป็นในชีวิตประจำวันให้มากที่สุด เพื่อให้ลูกค้าอยู่กับตู้บุญเติมยาวนานขึ้น” นายณรงค์ศักดิ์ กล่าว

นายณรงค์ศักดิ์ กล่าวต่อว่า สำหรับโปรแกรม “บุญเติม รีวอร์ด” นี้ จะมีรูปแบบกิจกรรมที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ ทุกกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการตู้บุญเติม ทั้งลูกค้าวัยเด็ก วัยทำงานและกลุ่มผู้ใหญ่ โดยรูปแบบจะเป็นการสะสมแต้ม เพื่อแลกรับของสมนาคุณ หรือลุ้นรางวัลในรูปแบบต่างๆ  โดยทุกครั้งที่ลูกค้ามาใช้บริการที่ตู้บุญเติม 1 ครั้งจะได้รับ 1 แต้ม และสามารถนำแต้มมาร่วมรายการ “บุญเติม รีวอร์ด” ทุกแต้มมีค่า แลกกิน แลกใช้ได้ตลอดทั้งปี ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม - 31 ธันวาคม 2564 รวมมูลค่ามากกว่า 3 ล้านบาท

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถนำแต้มมาร่วมลุ้นรับรางวัล 4 ต่อ  ได้แก่ ต่อที่ 1 แลกฟรีทั้งปี โดยใช้ 5 แต้ม แลกฟรีของกินของใช้ ที่ร้าน “พีที แม็กซ์ มาร์ท” ภายในปั๊มน้ำมันพีทีทั่วประเทศ หรือแลกรับค่าเติมเงินโทรศัพท์หรือรับเครดิตสำหรับใช้บริการที่ตู้บุญเติมในครั้งต่อไป มูลค่า 20 บาท ต่อที่ 2 ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือทุก 2 เดือน โดยใช้ 9 แต้ม แลก 1 สิทธิ์ ลุ้นรางวัลโทรศัพท์มือถือ และค่าเติมเงินโทรศัพท์หรือเครดิตสำหรับใช้บริการที่ตู้บุญเติมมูลค่า 100 บาท โดยจะมีการจับรางวัลทุก 2 เดือน ต่อที่ 3 ลุ้นรวยล้านสิ้นปี ทุก 4 แต้ม ใช้แลกรับสิทธิ์จับรางวัลใหญ่ในช่วงปลายปี ลุ้นรับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า, โทรศัพท์มือถือ, สร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง ,ส่วนลดค่าเติมน้ำมันที่ปั๊มพีที ,เติมเงินโทรศัพท์ เป็นต้น

 

 

ต่อที่ 4 บุญเติมยังให้มากกว่า ถล่มแจกทองทุกเดือน เดือนละ 10 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 5,000 บาทมูลค่ารวมกว่า 5 แสนบาท เมื่อใช้บริการฝาก-โอนเงิน ซื้อแพ็คเสริม และเติม E-Wallet ที่ตู้บุญเติม โดยให้กดรับสิทธิ์ ทุกครั้งหลังทำรายการสำเร็จ

นอกจากนี้ ตลอดทั้งปี 2564 จะมีการจัดกิจกรรม ‘แต้มบุญเติม ตามใจคุณ’ ฟินทั้งกินทั้งดื่ม โดยลูกค้าสามารถนำแต้มมาแลกฟรีเครื่องดื่มหรืออาหารในร้านที่ร่วมรายการ โดยบุญเติมจะเดินสายไปจัดรายการเอาใจลูกค้าถึงพื้นที่ เริ่มออกเดินทางไปพบลูกค้า ร่วมกับตัวแทนของบริษัทในแต่ละจังหวัด ตั้งแต่เดือนเมษายนนี้ เป็นต้นไป

“เราเห็นความสำคัญของลูกค้า จึงได้เพิ่มสิทธิพิเศษให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อดูแลกลุ่มลูกค้าเดิมและดึงดูดลูกค้าใหม่ ให้ใช้บริการตู้บุญเติมไปนาน ๆ โดยมั่นใจว่าการคืนกำไรให้กับลูกค้าตลอดทั้งปีนี้ จะกระตุ้นยอดการใช้บริการตู้บุญเติมที่กระจายอยู่ทุกชุมชนทั่วประเทศกว่า 130,000 ตู้ ให้เพิ่มขึ้นได้อย่างแน่นอน” นายณรงค์ศักดิ์ กล่าว