วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 16:14 น.

การเงิน หุ้น

ชวนแวะพัก “PT MAX CAMP” @ปั๊ม PT

วันพฤหัสบดี ที่ 08 เมษายน พ.ศ. 2564, 15.16 น.

ชวนแวะพัก “PT MAX CAMP” @ปั๊ม PT

“PTG” ห่วงใยคนเดินทางกลับบ้านเทศกาลสงกรานต์ ชวนคนไทย แวะ “PT MAX CAMP” ที่พักรถครบวงจรแห่งแรกในเมืองไทย ภายใต้แนวคิด “เหนื่อย..ง่วง..พัก PT MAX CAMP” ณ สถานีบริการน้ำมันPT กว่า 33 สาขาทั่วประเทศ พร้อมเปิดบริการฟรีตลอด 24 ชั่วโมง

นายฉลอง ติรไตรภูษิต ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรบริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า ในเทศกาลสงกรานต์ปี 2564 ที่กำลังจะมาถึงนี้ แม้ที่ประชุมศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หรือ ศบค. จะประกาศงดสาดน้ำ ประแป้ง รวมถึงปาร์ตี้โฟมเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่อนุญาตให้เดินทางข้ามจังหวัดได้นั้น เชื่อว่าจะมีคนไทยเดินทางกลับบ้านหรือเดินทางไปท่องเที่ยวในจังหวัดอื่นๆ เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้บริษัทฯในฐานะผู้ให้บริการเกี่ยวกับสถานีบริการน้ำมัน PT ที่มีจุดแข็งคือมีสถานีบริการมากที่สุดในประเทศ หรือมีจำนวนสถานีบริการมากกว่า 2,100 สาขา ซึ่งครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑลและต่างจังหวัด  มีความห่วงใยผู้ขับขี่รถทั้งสมาชิกบัตร PT Max Card และลูกค้าทั่วไป หากรู้สึกเหนื่อย และง่วง สามารถแวะพัก “PT MAX CAMP” ที่พักรถครบวงจรแห่งแรกในเมืองไทย ที่อยู่ภายในสถานีบริการน้ำมัน PT กว่า 33 สาขาทั่วประเทศได้ฟรี  

 

 

สำหรับ PT MAX CAMP มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ได้แก่ ห้องอาบน้ำ, ห้องสุขา, เตียงนอน, เครื่องซักผ้า, เครื่องอบผ้า, ปลั๊กไฟ, โทรทัศน์, โต๊ะ เก้าอี้ โดยลูกค้าที่ใช้บริการหากเป็นสมาชิกบัตร PT Max Card สามารถใช้บริการเครื่องซักผ้า, เครื่องอบผ้า และปลั๊กไฟได้ ด้วยการแตะบัตรสมาชิกที่ตัวเครื่อง โดยไม่มีการหักแต้ม ในส่วนของเตียงนอน, โต๊ะ เก้าอี้, จุดนั่งพัก, ห้องอาบน้ำ , ห้องสุขา, โทรทัศน์ ลูกค้าทั่วไปที่ไม่ได้เป็นสมาชิกบัตร PT Max Card ก็สามารถใช้บริการได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยจะเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมติดตั้งกล้องวงจรปิด เพื่อความปลอดภัยอีกด้วย

“การเปิดศูนย์พักรถครบวงจร PT MAX CAMP นั้นถือเป็นอีกหนึ่งบริการที่บริษัทฯมอบให้กับลูกค้าคนสำคัญทุกๆราย ไม่ว่าจะเป็นคนขับรถบรรทุก, รถขนส่ง และรถยนต์ทั่วไป โดยมีวัตถุประสงค์ให้ผู้เดินทางที่มีอาการเหนื่อยล้าได้แวะเข้ามาพักผ่อน และช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งในอนาคตจะมีการขยาย PT MAX CAMP ให้ครอบคลุมมากขึ้นด้วย”