การเงิน หุ้น
กรุงศรีประสานพลัง MUFG เดินหน้าจัดเจรจาจับคู่ธุรกิจระหว่างประเทศออนไลน์ สานต่อช่วยลูกค้า
วันศุกร์ ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2564, 16.55 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) ร่วมมือกับมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) สถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นและเป็นกลุ่มสถาบันการเงินชั้นนำของโลก จัด Krungsri-MUFG Virtual Business Matching Fair 2021 งานจับคู่เจรจาธุรกิจระหว่างประเทศในรูปแบบออนไลน์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยมีผู้ประกอบการ ผู้ซื้อและผู้ขายจากประเทศไทย ญี่ปุ่นและประเทศในภูมิภาคอาเซียนเข้าร่วม ความร่วมมือระหว่างกรุงศรีและ MUFG ในการจัดงานเจรจาจับคู่ธุรกิจติดต่อกันเป็นปีที่ 9 ได้ตอกย้ำพลังศักยภาพความเชี่ยวชาญในประเทศของกรุงศรีและเครือข่ายระดับโลกของ MUFG ในการขับเคลื่อนศักยภาพการเติบโตของภาคธุรกิจไทย ตามกลยุทธ์แผนธุรกิจระยะกลางปี 2564-2566 ของกรุงศรีในการมุ่งเสริมศักยภาพลูกค้าธุรกิจ เพื่อให้กรุงศรีมุ่งสู่การเป็นสถาบันการเงินไทยที่เป็นที่หนึ่งในใจลูกค้าและพร้อมเชื่อมโยงความต้องการของลูกค้าทั่วทั้งภูมิภาคอาเซียน
นายพรสนอง ตู้จินดา ประธานกลุ่มธุรกิจลูกค้าธุรกิจ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศ กรุงศรีและ MUFG ได้สานต่อการจัด Krungsri-MUFG Virtual Business Matching Fair 2021 ในรูปแบบออนไลน์ เพื่อสนับสนุนการเติบโตและเพิ่มโอกาสในการขยายธุรกิจของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้มุ่งเน้นการมีส่วนร่วมของอุตสาหกรรมอาหารและรีเทลในการเข้าร่วมเจรจา เพื่อให้ลูกค้ามีโอกาสเข้าร่วมการเจรจาได้อย่างเข้มข้น ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสความสำเร็จในการเจรจาจับคู่ธุรกิจให้มากยิ่งขึ้น โดยการจัดงานในครั้งนี้เป็นการผสานพลังความแข็งแกร่งระหว่างกรุงศรีและเครือข่ายที่ครอบคลุมของ MUFG เพื่อนำเสนอบริการที่แตกต่างและตอบโจทย์ให้กับลูกค้าธุรกิจ ซึ่งตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำของกรุงศรีในฐานะธนาคารพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญทั้งในประเทศและในระดับภูมิภาค พร้อมมุ่งสู่การเป็นสถาบันการเงินไทยที่เป็นที่หนึ่งในใจลูกค้าและพร้อมเชื่อมโยงความต้องการของลูกค้าทั่วทั้งภูมิภาคอาเซียน”
นายโยชิยูกิ โฮริโอะ ประธานกลุ่มธุรกิจธนกิจพาณิชย์เกี่ยวกับญี่ปุ่น (JPC/MNC Banking) ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า “งาน Krungsri-MUFG Virtual Business Matching Fair 2021 ในปีนี้ มีผู้ประกอบการและมีผู้ซื้อผู้ขายสินค้าจากกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารและรีเทลจากประเทศไทย ญี่ปุ่น และกลุ่มประเทศอาเซียน เข้าร่วมงานในรูปแบบ Virtual Conference เป็นจำนวนมากกว่า 80 บริษัท ซึ่งแม้การเดินทางระหว่างประเทศจะไม่เอื้ออำนวย แต่ด้วยการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการประชุมและการเจรจาธุรกิจ ประกอบกับการประสานความร่วมมือระหว่างกรุงศรี MUFG และผู้เข้าร่วมการเจรจา ทำให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในการดำเนินธุรกิจได้อย่างไร้รอยต่อ โดยงานจับคู่เจรจาธุรกิจนี้ เป็นส่วนหนึ่งของบริการ Krungsri Business Empowerment ที่เน้นการให้บริการข้อมูลเชิงลึกผ่านกิจกรรมสัมมนาและการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจ นอกเหนือไปจากบริการและผลิตภัณฑ์ทางการเงิน โดยกรุงศรีมีความตั้งใจในการช่วยสร้างโอกาสในการต่อยอดธุรกิจและสร้างการเติบโตให้กับลูกค้าธุรกิจของกรุงศรีอย่างต่อเนื่อง”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การเงิน หุ้น
ข่าวในหมวดการเงิน หุ้น ![]()
SCB 10X แต่งตั้ง กวีวุฒิ เต็มภูวภัทร เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ สานต่อภารกิจนำพาองค์กรสู่การเติบโตแบบก้าวกระโดด 13:56 น.
- กรมการค้าต่างประเทศ จับมือ กรุงศรี ยกระดับบริการการเชื่อมต่อระบบ e-Payment มุ่งเป้าบริการ No visit เต็มรูปแบบ 08:14 น.
- ซีอีโอหญิงเคทีซีคว้ารางวัล “Coaching Advocacy Impact Award” คนแรกของไทย 17:58 น.