วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 19:58 น.

การเงิน หุ้น

ตำรวจกบินทร์บุรีเตรียมออกหมายจับ “เจ๊แอน-JKN” คดียักยอกทรัพย์

วันศุกร์ ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2567, 20.10 น.

ตำรวจกบินทร์บุรีเตรียมออกหมายจับ “เจ๊แอน-JKN” คดียักยอกทรัพย์

จากกรณีที่บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัดได้ดำเนินการยื่นหลักฐานพร้อมแจ้งความฟ้องร้องดำเนินคดีที่สถานีตำรวจภูธรกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ในคดียักยอกทรัพย์ต่อบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน)โดยมี นายจักรพงษ์ จักราจุฑาทิพย์ และกรรมการบริษัทฯ 4 คนในฐานะผู้ต้องหาคดีร่วมกันยักยอกทรัพย์จากการขนย้ายทรัพย์สินออกจากโรงงานผลิตสินค้า บริษัท เอ็มเอ็น เบฟเวอร์เรจ จำกัดโดยมิได้มีการแจ้งให้ บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด  ในฐานะหุ้นส่วนร่วม ให้รับทราบในการดำเนินการขนย้ายทรัพย์สิน ทั้งก่อนหน้าและหลังดำเนินการแต่อย่างใด 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ดำเนินการเตรียมออกหมายเรียกผู้ต้องหา ไปแล้วจำนวน 2 ครั้ง โดยหมายเรียกครั้งที่ 2ครบกำหนดรายงานตัวในวันที่ 29 กุมภาพันธ์2567ปรากฏว่า เมื่อครบกำหนดนัดครั้งสุดท้าย ทางบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน)ได้มีการส่งตัวแทนฯ ติดต่อขอเลื่อนการเข้ารายงานตัว อย่างไรก็ตาม การเลื่อนหมายเรียกฯ นัดครั้งสุดท้ายได้สิ้นสุดลงในวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมานายจักรพงษ์ จักราจุฑาทิพย์ และกรรมการบริษัทฯก็ยังไม่ได้เข้ามารายงานตัวดังนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรกบินทร์บุรี จึงดำเนินการเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหา นายจักรพงษ์ จักราจุฑาทิพย์และกรรมการบริษัทฯ ทั้ง 4 คน

สำหรับคดีหมิ่นประมาท บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัดโดยเรียกมูลค่าความเสียหาย 1,000 ล้านบาท จาก นายจักรพงษ์ จักราจุฑาทิพย์ก็ได้มีการส่งตัวแทนยื่นขอเลื่อนรายงานตัวต่อศาล ซึ่งจะถึงกำหนดนัดไต่สวนในวันที่  22 เมษายน2567 นี้