การเงิน หุ้น
YouTrip ปล่อยบิลบอร์ดทั่วกรุง ชวนสงสัย!! แต่โดนใจสุดๆๆ
วันพุธ ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2568, 12.59 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

YouTrip ปล่อยบิลบอร์ดทั่วกรุง ชวนสงสัย!! แต่โดนใจสุดๆๆ
เดินหน้าย้ำความเป็นผู้นำ Travel Card อันดับหนึ่งของไทย
YouTrip (ยูทริป) ผู้ให้บริการดิจิทัลวอลเล็ ตรองรับหลายสกุลและ Travel card อันดับ 1 ที่นักเดินทางไทยไว้วางใจ ร่วมกับธนาคารกสิกรไทย ได้เขย่าการตลาดสร้างการรับรู้ แบรนด์ “ด้วยความจริงใจ จริงต้องชัด บอกตรงๆ” สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการให้ บริการ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีและรั บสิทธิประโยชน์สูงสุดจากการใช้ จ่ายที่คุ้มค่า มั่นใจความเป็นผู้นำอันดับหนึ่ง Travel Card จากนักเดินทางชาวไทยและผู้ที่ ชื่นชอบในการใช้จ่ายผ่ านโลกออนไลน์ด้วยสกุลเงินต่ างประเทศ
YouTrip มุ่งมั่นที่จะนำเสนอบริการที่ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ าให้มากที่สุด ด้วยการเปิดตัวแคมเปญการสื่ อสารการตลาดล่าสุด ที่สะท้อนให้เห็นถึงดีเอ็นเอของ YouTrip อย่างชัดเจน คือการทำให้การเงินเพื่อการท่ องเที่ยวเป็นเรื่องง่าย ตรงไปตรงมา และมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ นักเดินทาง และผู้ที่ชื่นชอบการใช้จ่ายผ่ านโลกออนไลน์ โดยไม่ต้องกังวลถึงข้อจำกั ดและความยุ่งยากในการใช้จ่าย YouTrip จึงแสดงจุดยืนอย่างชัดเจนผ่าน

การสื่อสารแบบจริงใจ “ใครๆ ก็แข่งกันเรทดี แต่มีเงื่อนไข ในขณะที่ YouTrip กล้ายืดอกว่า เรทดี ไม่มีแต่” อาทิ อัตราแลกเปลี่ยนสุดคุ้มกว่า 150 สกุลเงิน, ไม่มีค่าธรรมเนียมรูดบัตรต่ างประเทศ 2.5%, ฟรีค่าธรรมเนียมกดเงินสดต่ างประเทศ ทั้งหมดนี้ สะท้อนความมุ่งมั่นในการผสานนวั ตกรรมทางการเงินเข้ากับความเรี ยบง่ายไม่ยุ่งยาก มอบความคุ้มค่า และไร้ค่าธรรมเนียมแอบแฝงอย่ างแท้จริง
นอกจากนี้ YouTrip ยังเดินหน้ามอบความคุ้มค่าให้ผู้ ใช้งานผ่านสิทธิประโยชน์สุดเอ็ กซ์คลูซีฟมากมาย อาทิ ส่วนลดโรงแรมและตั๋วเครื่องบิน บนแพลตฟอร์มท่องเที่ยวชั้นนำอย่ าง Agoda และ Trip.com, ดีลสุดคุ้มกับ Klook สำหรับการจองกิ จกรรมและประสบการณ์ท่องเที่ยวทั่ วโลก, ช้อปสะดวกที่ Don Quijote ญี่ปุ่น ด้วยโปรโมชั่นพิเศษสำหรับนักช้ อปชาวไทย และสิทธิพิเศษด้านประกันการเดิ นทางครอบคลุมและคุ้มค่ามากขึ้น เพื่อให้ทุกการเดินทางมั่ นใจและไร้กังวล
บิลบอร์ดทั่วกรุงเทพฯ จุดกระแสสงสัย เฉลย “เรทดี ไม่มีแต่”
สำหรับแคมเปญสื่อโฆษณานอกบ้าน (OOH) ครั้งนี้สร้างสีสันทั่วกรุงเทพฯ ด้วยบิลบอร์ดกว่า 74 จอ ที่เรียงขนานสองฝั่งบนทางด่ วนเฉลิมมหานคร จุดกระแสความสงสัยและถูกพูดถึ งอย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ ช่วงแรกป้ายเผยเพียงข้อความสั้น ๆ ที่ชวนให้ติดตาม โดยมีถึง 66 จอที่ยังว่างเปล่าไร้ข้อความ ก่อนเฉลยเป็นประโยคสำคัญ “เรทดี ไม่มีแต่” ซึ่งช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ YouTrip ในฐานะแบรนด์ที่กล้ านำเสนอความต่าง และยืนหยัดในจุดยืน “โปร่งใส และไม่มีเงื่อนไขซ่อน”
เล่าเรื่อง Pain Point ของนักเดินทาง ด้วยวิธีที่เข้าถึงง่าย
แคมเปญนี้ตั้งใจสื่อสารตรงจุดที่ นักเดินทางเจอบ่อยที่สุด — ‘ข้อจำกัดและความยุ่งยาก’ ในการแลกเปลี่ยนเงินตราหรือใช้ จ่ายต่างประเทศ ซึ่งมักสร้างความกังวลให้ผู้ใช้ YouTrip จึงเลือกยืนหยัดในจุดต่าง ด้วยเรทที่คุ้มค่า โปร่งใส และไม่มีเงื่อนไขแอบแฝง
ฐานผู้ใช้เติบโตต่อเนื่อง พร้อมพัฒนาไม่หยุดเพื่ออนาคต
นับตั้งแต่เปิดให้บริ การในประเทศไทย YouTrip ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่ อเนื่องจากนักเดินทางไทยที่ มองหาความสะดวกสบาย และความคุ้มค่า โดยมีฐานผู้ใช้ที่ขยายตัวอย่ างแข็งแกร่ง สอดคล้องกับการฟื้นตัวของเทรนด์ การเดินทางระหว่างประเทศ การเปิดตัวแคมเปญนี้จึงไม่เพี ยงตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด แต่ยังสะท้อนวิสัยทัศน์ของ YouTrip ที่ผสานนวัตกรรมทางการเงินเข้ ากับความเรียบง่ายไม่ยุ่งยาก มายกระดับประสบการณ์นักเดิ นทางพร้อมเดินหน้าสู่การสื่ อสารในเฟสถัดไป เพื่อจุดประกายการเดินทางครั้ งใหม่ให้ทุกคน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่