วันศุกร์ ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2563 03:46 น.

ข่าวสังคม

`เซ็นทรัลคว้ารางวัลใหญ่ ในงาน “Ad Stars 2020”

วันเสาร์ ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 15.36 น.

“เซ็นทรัล” และ “WolF BKK” พาหนังโฆษณา “Don't Die Till that Day”

คว้ารางวัลใหญ่ ในงาน “Ad Stars 2020”

 

นางสาวปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เผยว่า “เป็นเรื่องที่น่ายินดีและเป็นความภาคภูมิอย่างยิ่งที่แคมเปญเซลในตำนานอย่าง เซ็นทรัลมิดไนท์เซล ที่ห้างเซ็นทรัลตั้งใจสร้างสรรค์กลยุทธ์ใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค สร้างสีสันทางการตลาด ให้รู้สึกสนุก ตื่นเต้น และเข้าถึงใจลูกค้าซึ่ง 1 ในไฮไลท์ของการประชาสัมพันธ์ เซ็นทรัลมิดไนท์เซล อย่าง หนังโฆษณา “Don't Die Till that Day” ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติบนเวทีนานาชาติ ในงาน “Ad Stars 2020” ซึ่งเป็นเทศกาลโฆษณาที่ใหญ่ระดับโลก จากเมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ โดยคว้า 2 รางวัล คือ รางวัลระดับ Silver ในสาขา Film Craft : Art direction/production design และรางวัลระดับ Silver ในสาขา Sectors : Distribution / Publication

 

สำหรับงาน Ad Stars 2020 ในครั้งนี้ มีผู้ส่งผลงานเข้าประกวดทั้งหมด 20,028 ชิ้น จาก 60 ประเทศ โดยเนื้อหาวิดีโอนี้ได้เรียกรอยยิ้มจากผู้ชม ที่หยิบยกเอาเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ที่อาจเกิดขึ้นได้กับทุกคนมาเล่าผ่านตัวละครในเรื่อง ที่ไม่ว่าจะผิดหวังหรือพลาดอะไรมา แต่ต้องไม่พลาดมาช้อปปิ้งที่งานเซ็นทรัลมิดไนท์เซลครั้งนี้ โดยสามารถรับชมได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=fBDrC3cjiEk