วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 22:47 น.

ข่าวสังคม

พิธีมอบตราสัญลักษณ์มาตรฐาน SHA PLUS

วันจันทร์ ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 12.40 น.

พิธีมอบตราสัญลักษณ์มาตรฐาน SHA PLUS

 

 

 รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดโครงการพัฒนาและยกระดับมาตรฐานการท่องเที่ยวคุณภาพจังหวัดกระบี่ (Krabi We Care) และมอบตราสัญลักษณ์ SHA และ SHA PLUS Krabi เพื่อประกาศความพร้อมรับนักท่องเที่ยวครั้งใหม่ด้วยความปลอดภัย

 

 

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2564 ได้รับเกียรติจาก ม.ล.กิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาและยกระดับมาตรฐานการท่องเที่ยวคุณภาพจังหวัดกระบี่ (Krabi We Care) และมอบตราสัญลักษณ์ SHA และ SHA PLUS ให้แก่สถานประกอบการบริการ โรงแรม และร้านอาหาร จังหวัดกระบี่ที่ได้มาตรฐาน ร่วมด้วยนางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

 

โดยโรงแรมในเครือ Centara Hotels and Resort ได้เข้าร่วมพิธีมอบตราสัญลักษณ์มาตรฐาน SHA PLUS ทั้งหมด 3 โรงแรมได้แก่ Centara Grand Beach Resort Krabi, Centra by Centara Phu Pano Resort Krabi และ COSI Krabi Ao Nang Beach ซึ่งแต่ละโรงแรมมีพนักงานได้รับวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 แล้วมากกว่า 70% เพื่อรับรองมาตรฐาน SHA PLUS ครั้งที่ 1 จำนวน 130 แห่ง รวมถึงการพัฒนาฝีมือแรงงานด้านการท่องเที่ยว การฝึกอบรมอาสาสมัครด้านกู้ภัย และให้ความช่วยเหลือนักท่องเที่ยวที่ได้มาตรฐาน และการจัดตั้งศูนย์บัญชาการพื้นที่นำร่องของจังหวัดกระบี่ที่มีความพร้อม