วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 07:10 น.

ข่าวสังคม

ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ มอบรถตู้สนับสนุนหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา

วันพฤหัสบดี ที่ 05 สิงหาคม พ.ศ. 2564, 13.26 น.

 

 

บริษัท เครือไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โดย ดร.อภิชัย บุญธีรวร กรรมการบริหาร และนางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ห่วงใยคนไทย จึงได้มอบรถตู้ พร้อมความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 และ พ.ร.บ.รถยนต์ จำนวน 2 คัน มูลค่ากว่า 1.4 ล้านบาท ให้แก่หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย โดยมีพลเอกนเรนทร์ สิริภูบาล ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา และคณะเป็นผู้รับมอบ เพื่อสนับสนุนภารกิจกำลังพลในการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยโควิด-19 เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลสนามบุษราคัม

 

ดร.อภิชัย กล่าวว่า "ไทยกรุ๊ป และ อาคเนย์ ขอส่งมอบความห่วงใยและบริการแบบเทสุดใจ พร้อมเคียงข้างคนไทยให้ก้าวข้ามช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้ เพื่อให้กลับมามีสุขภาพที่ดีในเร็ววัน และร่วมส่งกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่จิตอาสา ตลอดจนผู้ปฏิบัติงานทุกท่าน ให้สามารถฝ่าวิกฤตโควิด-19 นี้ไปด้วยกันอย่างปลอดภัย"

 

นางภฤตยา กล่าวว่า "บริษัทฯ มีความพร้อมในเรื่องการจัดเตรียมรถตู้สำหรับใช้งานในภารกิจต่างๆ เพื่อร่วมเป็นอีกหนึ่งแรงช่วยเหลือคนไทยในภาวะวิกฤตโควิด-19 สำหรับรถตู้ได้ผ่านการปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับการใช้งาน ด้วยการติดตั้งกระจกกั้น และแยกเครื่องปรับอากาศระหว่างคนขับและผู้ป่วยฯ โดยคนขับจะต้องสวมใส่ชุด PPE ทุกครั้งในการขับ"

 

ทั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดและกิจกรรมเพื่อสังคมดีๆ ได้ที่ เว็บไซต์ http://www.southeastinsurance.co.th  แอดไลน์อาคเนย์ Line @Southeast.th และเฟซบุ๊ก อาคเนย์ Southeast https://m.facebook.com/Segsoutheastpage/