วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 04:54 น.

ข่าวสังคม

เชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมเวียนเทียนออนไลน์วันวิสาขบูชา

วันพุธ ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 19.16 น.

เชิญชวนพุทธศาสนิกชนทั่วโลก ร่วมเวียนเทียนออนไลน์  เนื่องในวันวิสาขบูชา 12 – 17 พ.ค.นี้

วันวิสาขบูชา เป็นอีกวันสำคัญทางศาสนาพุทธสำหรับพุทธศาสนิกชนทุกนิกายทั่วโลก ทั้งเป็นวันคล้ายวันที่เกิดเหตุการณ์สำคัญที่สุดในศาสนาพุทธ 3 เหตุการณ์ด้วยกัน คือ การประสูติ ตรัสรู้ และปรินิพพานของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า

NextGen Solution, KAAB House (ค๊าปเฮาท์) และ กลุ่มบริษัทเซิร์ชฯ ซึ่งมีพระมหา ดร.ณัฐพงษ์ ฐิตปญโญ (นาคถ้ำ) เป็นที่ปรึกษาฝ่ายสงฆ์ ขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมเวียนเทียน พร้อมทั้งปฏิบัติธรรม สวดมนต์ นั่งสมาธิ ฟังเทศน์ เนื่องในวันวิสาขบูชา ผ่านระบบออนไลน์ทาง www.เวียนเทียนออนไลน์.com ระหว่างวันที่ 12 - 17 พฤษภาคม 2565 

โดยพุทธศาสนิกชนสามารถเลือกสถานที่เวียนเทียนได้ตามสะดวก ไม่ว่าจะเป็นวัดในประเทศไทย  สังเวชนียสถาน หรือ วัดไทยในต่างประเทศ พร้อมเลือกคำอธิษฐาน  และสามารถแชร์ออกไปให้เพื่อนๆ  ของเราได้มาร่วมเวียนเทียนออนไลน์ด้วยกันได้ 

นอกจากนี้เรายังมีระบบปฏิบัติธรรมออนไลน์ซึ่งสามารถร่วมสวดมนต์ นั่งสมาธิ ฟังเทศน์ เป็นการผสมผสานระหว่างกิจกรรมทางพุทธศาสนา และนวัตกรรมในระบบออนไลน์เข้าด้วยกัน

ร่วมสะสมบุญ พร้อมทั้งร่วมกิจกรรมเวียนเทียนออนไลน์ ในสัปดาห์พุทธศาสนา เนื่องในวันวิสาขบูชา เพื่อให้จิตใจสงบ เกิดสมาธิ และปัญญา อยู่ที่ไหนก็สามารถ เวียนเทียน สวดมนต์และปฏิบัติธรรมได้ ด้วยระบบเวียนเทียนออนไลน์ ดอทคอม