วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 10:19 น.

ประกัน

เอไอเอเปิดตัวหนังออนไลน์ชุดใหม่ ‘Little Changes’ ชวน ‘เดวิด เบ็คแฮม’ตอบคำถามเการดูแลสุขภาพ

วันจันทร์ ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2561, 13.23 น.

เอไอเอเปิดตัวหนังออนไลน์ชุดใหม่ ‘Little Changes’

ชวน ‘เดวิด เบ็คแฮม’ตอบคำถามเการดูแลสุขภาพ

 

เอไอเอ ประเทศไทย ต่อยอดความสำเร็จของแคมเปญ ‘What’s Your Why? ที่เปิดตัวไปครั้งแรกไปเมื่อเดือนกันยายน 2560 โดยการเปิดตัวโฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ในชื่อ ‘Little Changes’ ภายใต้แนวคิด “เอไอเอ เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น” (Healthier, Longer, Better Lives) ซึ่งถือเป็นคำมั่นสัญญาใหม่ที่เอไอเอมีให้กับคนทั่วภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก สำหรับภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดนี้ เอไอเอ ประเทศไทยยังได้ ‘เดวิด เบ็คแฮม’ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของกลุ่มบริษัท เอไอเอ มาแสดงนำร่วมกับเด็กไทยกว่า 27 คน ที่มีอายุระหว่าง 5-11 ปี ซึ่งเป็นเด็กที่ได้รับการคัดเลือกจากกิจกรรม ส่งคลิปแชร์ความคิดเห็นเรื่องการเปลี่ยนแปลงสุขภาพให้ดีขึ้น โดยภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดนี้ มุ่งกระตุ้นให้คุณพ่อคุณแม่เริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองเล็กๆ น้อยๆ #LittleChanges เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นของทุกครอบครัว ผ่านการตั้งคำถามที่แฝงความน่ารักจากลูกๆ

 

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย เปิดเผยว่า เราประสบความสำเร็จอย่างมากจากภาพยนตร์โฆษณา ‘WhatsYourWhy? #1’ ที่ได้ ‘เดวิด เบ็คแฮม’ มาร่วมถ่ายทอดเหตุผลของการมีสุขภาพดี เพื่อเชิญชวนให้คนทั้งภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ค้นหาแรงจูงใจในการมีสุขภาพที่ดีขึ้น ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาชุดดังกล่าว ได้รับผลตอบรับที่ยอดเยี่ยมด้วยยอดการรับชมกว่า 44 ล้านครั้ง นอกจากนั้น เรายังมีแคมเปญให้ทุกคนได้ร่วมตอบคำถามว่าอะไรคือแรงจูงใจในการมีสุขภาพดีของคุณ ซึ่ง 80% ของคำตอบที่เราได้ คือคนส่วนใหญ่ต้องการมีสุขภาพดีเพื่อจะได้อยู่กับลูกไปนานๆ ด้วย Insight ที่เราได้นี้ จึงเป็นที่มาของภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ‘Little Changes’ ที่เราได้เชิญชวนให้เด็กๆ ทั่วประเทศ ร่วมสนุกโดยการส่งคลิปสั้นๆ แชร์วิธีการมีสุขภาพให้แข็งแรงในแบบฉบับของเด็กๆ มา โดยเราได้คัดเลือกเด็กจำนวน 27 คน ที่มีความสามารถโดดเด่นและกล้าแสดงออก มาแสดงในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ร่วมกับแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง ‘เดวิด เบ็คแฮม’ โดยเนื้อหาในโฆษณามีความแตกต่างจากโฆษณาตัวอื่นของเอไอเอ เพราะได้เปิดโอกาสให้น้องๆ ได้ตั้งคำถามเดวิด เบ็คแฮม ซึ่งคำถามส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับเรื่องสุขภาพและพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคุณพ่อคุณแม่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการออกกำลังกาย การรับประทานอาหาร การใช้โทรศัพท์มือถือ หรือการพักผ่อน เป็นต้น  ซึ่งเดวิด เบ็คแฮมได้ตอบคำถามและให้แนวทางการใช้ชีวิตกับน้องๆ อย่างเป็นรูปธรรม โดยแต่ละคำถามจากน้องๆ นั้น ได้สะท้อนมุมมองความรัก ความห่วงใยที่เด็กๆ มีให้คุณพ่อคุณแม่ ซึ่งเราได้จัดให้คุณพ่อคุณแม่ของเด็กๆ ทุกคน ได้นั่งชมบุตรหลานของตนเองผ่านจอโทรทัศน์ที่ห้องข้างๆ ด้วย ทำให้ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ เปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นและรอยยิ้ม เคล้ารอยน้ำตาจากความซาบซึ้ง ที่คุณพ่อคุณแม่ได้รับจากลูกๆ ทุกคน

 

 

“จุดประสงค์หลักของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ คือ เราต้องการนำเสนออีกด้านหนึ่งของแรงจูงใจที่จะทำให้ผู้ชมลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงสุขภาพให้ดีขึ้นเพื่อคนที่คุณรัก โดยสามารถเริ่มจากการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพียงเล็กๆ น้อยๆ เพื่อให้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นในระยะยาว ซึ่งตรงตามคำมั่นสัญญาของเอไอเอ ที่ต้องการสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ขึ้น “Healthier, Longer, Better Lives” คุณเอกรัตน์กล่าวเสริม

 

 

สามารถติดตามภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุด ‘Little Changes’ ได้ทาง AIA Official Facebook Page และ YouTube รวมถึงสื่อออนไลน์อื่นๆ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือคลิกที่ลิงค์ >> https://youtu.be/T1lGovrk4_0 หรือสแกน QR Code เพื่อรับชมภาพยนตร์โฆษณา พร้อมติดตามกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายจากเอไอเอ ที่จะช่วยให้คุณเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นได้ผ่านช่องทาง AIA Official Facebook Page