วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 23:39 น.

ประกัน

อลิอันซ์ฯ ส่งท้ายงานวิ่งที่เขาใหญ่ นครราชสีมา “Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2019”

วันพฤหัสบดี ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562, 14.54 น.

อลิอันซ์ฯ ส่งท้ายงานวิ่งที่เขาใหญ่ นครราชสีมา

“Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2019”

 

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ร่วมกับ โรงแรมพาโค่ โบนันซ่า เขาใหญ่ เครื่องดื่มโพคารี่สเวท นาฬิกาซุนโต้  อีซูซุ ยูนิเรน ดีเวอร์เจล และ มูฟเอเซีย จัดงานวิ่งครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี “Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2019” โดยมีพนักงานของอลิอันซ์ อยุธยา ตัวแทนฝ่ายขายและลูกค้า ตลอดจนประชาชนจากทั่วประเทศสนใจเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 6,000 คน

 

นายไบรอัน สมิธ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า กิจกรรม “Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2019” จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Healthy World Explorer” มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนดูแลสุขภาพด้วยการวิ่ง สำหรับงานนี้ ถือเป็นงานวิ่งไฮไลท์ของปีที่นักวิ่งทุกคนรอคอย เพราะเป็นการจัดงานวิ่งในเส้นทางที่สวยงามของเขาใหญ่ มีบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์จัดขึ้น ณ พาโค่ บาย โบนันซ่า เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562  โดยแบ่งระยะการแข่งวิ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ฮาล์ฟมาราธอน 21 กิโลเมตร มินิมาราธอน 10 กิโลเมตร และแฟมิลีรัน ระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตร นอกจากนั้น ยังเพิ่มประสบการณ์ Healthy World Explorer ด้วยตลาด Farm To Table เพื่อนำเสนอของดีประจำท้องถิ่นให้นักวิ่งและผู้ติดตามได้ ช้อป ชิม ชิลล์ ท่ามกลางธรรมชาติที่งดงามของเขาใหญ่ พร้อมทั้งช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชน นอกจากนี้ ยังมี Mini concert จาก ดา เอ็นโดรฟิน  มอบความบันเทิงให้กับนักวิ่งและผู้ติดตามอีกด้วย

 

“อลิอันซ์ อยุธยา ให้ความสำคัญกับการออกแบบการวิ่งทุกระยะ  โดยเฉพาะแฟมิลีรัน ระยะ 3 กิโลเมตร ซึ่งเป็นระยะทางที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัวเพราะสามารถชวนกันมาวิ่งได้ทุกช่วงวัย เพื่อจุดประกายให้ทุกคนออกมาเริ่มวิ่ง สนุกกับการวิ่ง นอกจากนั้นเราได้เห็นการรวมตัวของผู้รักการออกกำลังกายด้วยการวิ่งมากขึ้นทุกปี แม้กิจกรรมในปีนี้จะปิดตัวลง เรายังอยากขอเชิญชวนให้คนไทยมาร่วมดูแลสุขภาพด้วยการวิ่งกันต่อไป และให้อลิอันซ์ อยุธยา โดย Healthy Living เป็นเพื่อนในการดูแลสุขภาพกาย สุขภาพใจที่มีทั้งเนื้อหาสาระและกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพื่อสะสมแต้ม พร้อมรอคอยกิจกรรมการวิ่งของ อลิอันซ์ อยุธยาในปีหน้าที่จะต้องยิ่งใหญ่ไม่แพ้ปีที่ผ่านๆมาอย่างแน่นอน” นายไบรอัน กล่าวทิ้งท้าย