วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 06:55 น.

ประกัน

ฟอลคอนฯจ่ายค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 5 ล้าน จากเหตุการณ์คนร้ายบุกปล้นร้านทอง จ. ลพบุรี

วันอังคาร ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2563, 15.46 น.

ฟอลคอนฯจ่ายค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 5 ล้าน

จากเหตุการณ์คนร้ายบุกปล้นร้านทอง จ. ลพบุรี

 

จากเหตุอาชญากรรมสะเทือนขวัญผ่านมา มีคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกชิงทรัพย์ร้านทองภายในห้างโรบินสัน จังหวัดลพบุรี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย และได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 รายนั้น ทางห้างโรบินสัน ลพบุรีได้มีการทำประกันภัยความรับผิดตามกฏหมายต่อบุคคลภายนอกไว้กับ บมจ.ฟอลคอนประกันภัย ซึ่งกรมธรรม์ประกันภัยดังกล่าวได้มีการขยายความคุ้มครองในส่วนค่ารักษาพยาบาลแก่ลูกค้าผู้มาใช้บริการหรือบุคคลภาย นอกในวงเงิน 5 ล้านบาทต่อเหตุการณ์

คุณโสภา กาญจนรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ฟอลคอนประกันภัย ได้มอบหมายให้คุณอำนาจ มาตรง ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายกฎหมายและสินไหม เป็นตัวแทนบริษัทฯ นำกระเช้าเดินทางเข้าเยี่ยมผู้ได้รับ บาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวฯ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ย้ำ...พร้อมดูแลค่ารักษาพยาบาลอย่างเต็มที่แก่ผู้ได้รับบาดเจ็บทุกรายภายใต้ความคุ้มครองตามกรมธรรม์

ซึ่งในการนี้มี คุณพุทธภรณ์ วงศ์รอด ผู้อำนวยการภาค สำนักงาน คปภ. ภาค4 คุณภัทราวุธ สอนสวัสดิ์ ผู้อำนวยการสำนักงาน คปภ. จังหวัดลพบุรี รวมทั้งคุณจักรชัย อ่อนนิ่ม ผู้จัดการฝ่ายบริการประกันภัยการเงิน ในนามของห้างโรบินสัน พร้อมด้วยคุณพัชพร แผ้วมานะกุล ผู้อำนวยการฝ่ายสินไหม บริษัท เซ็นทรัล อินชัวรันส์ เซอร์วิสเซส จำกัด ในฐานะนายหน้าประกันภัย ร่วมเดินทางเข้าเยี่ยมและให้กำลังใจแก่ผู้เข้ารับการรักษาเพื่อให้หายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว

ทั้งนี้ บมจ. ฟอลคอนประกันภัย ขอแสดงความเสียใจต่อผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์สะเทือนขวัญในครั้งนี้