วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 07:57 น.

ประกัน

เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ ซิตี้กรุ๊ป เปิดตัว ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง อินชัวรันส์ โบรกเกอร์

วันจันทร์ ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 14.36 น.

เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ ซิตี้กรุ๊ป

เปิดตัว ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง อินชัวรันส์ โบรกเกอร์

 

นายอัลเจอร์ ฟัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย เปิดเผยว่า เอไอเอ ประเทศไทย และซิตี้กรุ๊ป ประเทศไทย เรามีการดำเนินธุรกิจเป็นพาร์ตเนอร์ที่ดีต่อกันมายาวนาน ทำให้เรามีความเชื่อมั่นในความเป็นมืออาชีพในการบริหารด้านการเงิน โดยการเปิดตัว ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ ในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นการต่อยอดความร่วมมือทางธุรกิจ โดยเอไอเอ เราเล็งเห็นถึงประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากการเปิดช่องทางขายใหม่ผ่าน ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง อินชัวรันส์  โบรกเกอร์ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงประกันชีวิตได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังได้รับคำแนะนำด้านการลงทุนจากที่ปรึกษามืออาชีพ และจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ในปัจจุบัน ทำให้ประชาชนมีความต้องการในผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีของธุรกิจประกันภัย ดังนั้น การมีช่องทางขายใหม่เพิ่มเติม ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการเลือกซื้อประกันชีวิตและสุขภาพ ย่อมเป็นผลดีกับลูกค้า ทั้งสำหรับลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ ให้ได้มีความคุ้มครองที่เพียงพอ ทั้งนี้ สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพของเอไอเอ เรามีแบบประกันที่หลากหลายครอบคลุมความต้องการของทุกช่วงชีวิต โดยมุ่งเน้นตอบสนอง Long-term Financial Needs เพื่อให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น สอดคล้องกับคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’”

 

 

นางวีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย และประธานกรรมการ บริษัท ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง (ประเทศไทย)  กล่าวว่า ซิตี้ได้มีการพัฒนาธุรกิจการบริหารความมั่งคั่งอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับบนอย่างครบวงจรมากยิ่งขึ้น โดยในปี 2563 ซิตี้มีการวางกลยุทธ์การออกผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่รอบด้าน เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าด้วยการเปิดตัว ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง อินชัวรันส์ โบรกเกอร์  (Citicorp Leasing Insurance Broker) ภายใต้การบริหารงานของบริษัท ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง (ประเทศไทย)  จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือซิตี้ที่มาเสริมทัพผลิตภัณฑ์ด้านประกันชีวิต ถือเป็นการดำเนินธุรกิจนายหน้าประกันภัยครั้งแรกของซิตี้ในประเทศไทย เพราะเล็งเห็นว่าตลาดประกันชีวิตในประเทศไทย มีศักยภาพในการเติบโตสูง เนื่องจากคนไทยยังคงแสวงหาผลิตภัณฑ์เพื่อปกป้องความมั่งคั่ง และครอบคลุมค่ารักษาพยาบาล โดยได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ให้ความคุ้มครอง เพื่อต่อยอดการบริหารความมั่งคั่งแบบครบวงจรให้กับลูกค้า เช่น เอไอเอ

เลกาซี เพรสทีจ (AIA Legacy Prestige) ประกันชีวิตที่ช่วยในการวางแผนการส่งต่อทรัพย์สินได้อย่างมีประสิทธิภาพ หรือ เอไอเอ ซีไอ ซูเปอร์แคร์ (AIA CI SuperCare) ประกันชีวิตที่คุ้มครองโรคร้ายแรงนานถึงอายุ 99 ปี และ เอไอเอ เอช แอนด์ เอส พลัส โกลด์ (AIA H&S Plus Gold) สัญญาเพิ่มเติมกลุ่มค่ารักษาพยาบาล ที่ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในยามเจ็บป่วย ซึ่งครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลในกรณีติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือโควิด19 เป็นต้น”

ลูกค้าที่ใช้บัตรเครดิตซิตี้ในการชำระค่าเบี้ยประกันของกรมธรรม์ประกันชีวิตใหม่ผ่าน ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ ครบตามเงื่อนไขของซิตี้ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2563 – 30 มิถุนายน 2563 จะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ อาทิ รับเครดิตเงินคืนผ่านบัตรเครดิตซิตี้สูงสุดถึง 260,000 บาท รับบัตรกำนัลทองคำมูลค่าสูงสุด 250,000 บาท และเพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษด้านไลฟ์สไตล์(1) ฯลฯ เป็นต้น 

นอกจากนี้ เอไอเอ ยังมอบผลประโยชน์พิเศษเพิ่มเติมให้แก่ผู้เอาประกันภัยเอไอเอ ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ ในกรณีติดเชื้อ และ/หรือ เสียชีวิต จากไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) (2)   โดยเมื่อผู้เอาประกันภัยได้รับการยืนยันเป็นครั้งแรกว่าติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) และเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเป็นผู้ป่วยในในห้องผู้ป่วยวิกฤต (Intensive Care Inpatient Room) จะได้รับค่าชดเชยรายวันเป็นจำนวนเงิน 1,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 30 วัน และในกรณีเสียชีวิตเนื่องจากเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) เอไอเอจะจ่ายผลประโยชน์รายละ 50,000 บาท ให้กับทายาทโดยธรรมของผู้เอาประกันภัย โดยระยะเวลาคุ้มครองมีผลตั้งแต่ 16 เมษายน 2563 - 30 มิถุนายน 2563 โดยเงื่อนไขผลประโยชน์ความคุ้มครองเพิ่มเติมนี้เป็นไปตามที่เอไอเอกำหนด