วันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567 17:23 น.

ประกัน

SENA อัดแคมเปญ“ถูกสุด ณ จุดนี้” ลดแรงทุกทำเล กระตุ้นกำลังซื้อ

วันจันทร์ ที่ 08 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 13.07 น.
tags : คปภ., SENA
SENA อัดแคมเปญ“ถูกสุด ณ จุดนี้”
ลดแรงทุกทำเล กระตุ้นกำลังซื้อ
 
 
SENA  ลั่นการ์ดไม่ตกกระตุ้นออนดีมานด์ต่อไตรมาส 2/63 งัดแคมเปญใหม่ “ถูกสุด ณ จุดนี้”  ยกกองทัพขน  27  โครงการพร้อมหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่และนิวส์โปรเจกต์ มอบสิทธิพิเศษแน่น ฟรี!เฟอร์ แอร์มาครบ แถมลดราคากระหน่ำรับหน้าฝน เริ่มเพียง 7 แสนบาท – 10.8 ล้านบาท คุ้มสุด ณ วันนี้ – 30 กันยายน 2563 เท่านั้น
 
ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังจากทางเสนา ปล่อยแคมเปญ SENA ZERO Covid ได้รับกระแสตอบรับที่ดี ล่าสุดได้ออกแคมเปญใหญ่ “ถูกสุด ณ จุดนี้” เพื่อมอบสิทธิประโยชน์สูงสุดคืนกำไรให้แก่ลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในแพ็คเกจราคาพิเศษและคุ้มที่สุด เหมาะกับการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองหรือลงทุนเพื่ออนาคต โดยทางเสนาคัดยูนิตพิเศษ วิวสวย และทำเลดีใกล้แนวรถไฟฟ้า กว่า 27 โครงการ ราคาเริ่มต้นที่คุ้มค่าเพียง 7 แสนบาท – 10.8 ล้านบาท พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดกว่า 1,900,000 บาท พร้อมรับสิทธิพิเศษรายโครงการอีกมากมาย  อาทิ ฟรี!เฟอร์ทั้งห้อง แต่งครบพร้อมอยู่ ,ดาวน์ 0 บาท เป็นต้น เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย. 2563
 
 
สำหรับภาพรวมเศรษฐกิจปีนี้ แม้มีการคาดการณ์กันว่าจะติดลบ 7.3% จากวิกฤติโรคระบาดโควิด – 19 ที่ฉุดทั้งกำลังซื้อและความเชื่อมั่นก็ตาม แต่ถือเป็นปีทองของผู้ซื้อที่มีความพร้อมทางด้านการเงิน เพราะได้ช้อปสินค้าในราคาที่คุ้มค่า ท่ามกลางการแข่งขันกันด้วยโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม ของแต่บริษัท ประกอบกับดอกเบี้ยธนาคารต่ำสุด และยังมีมาตรการลดค่าโอน ลดค่าจำนองของรัฐที่ต่อโปรฯขยายระยะเวลาถึงปี 2565  ขณะที่ภาพรวมตลาดอสังหาฯช่วงไตรมาส 1/63 อาจมีล้มลุกคลุกคลานบ้าง แต่อย่างไรก็ตามมองว่าไตรมาส 2/63 ความเชื่อมั่นของผู้บริโภคและกำลังซื้อน่าจะกลับมาไม่ยาก เนื่องจากการบริหารจัดการโควิด – 19 ของทำได้ค่อนข้างดีและประชาชนให้ความร่วมมือ ทำให้สถานการณ์คลี่คลายรวดเร็ว แต่ต้องลุ้นกันว่าถ้าหากการระบาดโควิด-19 กลับมาระลอกใหม่ อาจจะทำให้เศรษฐกิจต้องหยุดชะงักอีกครั้ง และต้องใช้เวลานาน 2-3 ปีถึงจะฟื้นตัว