วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 21:39 น.

ประกัน

“เมืองไทยประกันภัย” ส่งต่อความห่วงใย มอบกรมธรรม์ แก่ผู้บริหารกรมราชทัณฑ์

วันพุธ ที่ 08 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 15.26 น.
“เมืองไทยประกันภัย” ส่งต่อความห่วงใย
มอบกรมธรรม์ แก่ผู้บริหารกรมราชทัณฑ์
 
 
นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI กล่าวว่า ในช่วงวิกฤตโควิดที่ผ่านมา บมจ.เมืองไทยประกันภัย ได้รับความไว้วางใจจากกรมราชทัณฑ์ ในการให้ความคุ้มครองผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ด้วยกรมธรรม์ประกันภัยไวรัสโคโรน่า 2019 เพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานที่ต้องใกล้ชิดกับผู้ถูกคุมขังเป็นจำนวนมาก เกิดความอุ่นใจในการทำหน้าที่ของตนเอง
 
 
ปัจจุบันสถานการณ์เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น จึงอยากร่วมส่งต่ออีกหนึ่งความห่วงใยให้แก่ผู้บริหารกรมราชทัณฑ์ทุกท่านที่มีความเสียสละ และมุ่งมั่นตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่เป็นอย่างดี ด้วยการมอบกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล (แบบกลุ่ม) แก่ผู้บริหารกรมราชทัณฑ์ทั้งหมด 171 คน ทุนประกันภัยท่านละ 1,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาล 100,000 บาท รวมทุนประกันภัยคุ้มครองทั้งสิ้น 171,000,000 บาท โดยได้รับเกียรติจาก พ.ต.อ. ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เป็นผู้รับมอบกรมธรรม์ ณ กรมราชทัณฑ์
 

 

 
“มีคำกล่าวหนึ่งของชาวราชทัณฑ์ที่แป้งรู้สึกประทับใจและเคยพูดถึงไว้ว่า “ข้าราชการราชทัณฑ์คือข้าของแผ่นดิน ต้องเป็นคนเก่ง คนดี มีผลงาน ไม่ทรยศต่อหน้าที่” ซึ่งตรงกับความเชื่อของแป้งที่ให้การยกย่อง คนเก่ง คนดี และคนที่มีความซื่อสัตย์ พวกเราชาวเมืองไทยประกันภัย รู้สึกภูมิใจที่ได้มีโอกาสดูแลพี่น้องข้าราชการกรมราชทัณฑ์ ทุกท่าน ซึ่งถือเป็นความห่วงใยและความตั้งใจจริงของเรา ที่ขอมีส่วนดูแลผู้ที่เสียสละเพื่อสังคมของเราอีกกลุ่มหนึ่ง” นางนวลพรรณ กล่าว
 
บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) มุ่งหวังที่จะเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญที่จะช่วยดูแลทุกท่าน เหมือนดูแลคนในครอบครัว ด้วยหัวใจสำคัญที่ทุกคนในองค์กรยึดมั่นอยู่เสมอ คือ เราจะอยู่เคียงข้างและเยียวยาประชาชนเมื่อยามเกิดภัย #เชื่อแป้ง #เชื่อเมืองไทยประกันภัย